|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Giá tiêu hôm nay 7/3: Đồng loạt đi lên trong tuần qua, có nơi tăng đến 4.500 đồng/kg

07:00 | 07/03/2021
Chia sẻ
Giá tiêu hôm nay (7/3) dao động trong khoảng từ 57.500 - 59.500 đồng/kg. Trong 7 ngày qua, thị trường hồ tiêu biến động mạnh, các tỉnh thành đồng loạt tăng từ 4.000 - 4.500 đồng/kg so với tuần trước.

Cập nhật giá tiêu trong nước

Xem thêm: Giá tiêu hôm nay 8/3

Giá tiêu tuần này đồng loạt đi lên tại các địa phương khảo sát.

Cụ thể, Đắk Lắk, Đắk Nông và Bình Phước cùng tăng 4.500 đồng/kg lên khoảng từ 58.500 - 59.000 đồng/kg.

Sau khi tăng 4.000 đồng/kg, các tỉnh Gia Lai, Bà Rịa - Vũng Tàu và Đồng Nai hiện ghi nhận khoảng giá từ 57.500 - 59.500 đồng/kg.

Trong đó, ngưỡng giao dịch cao nhất là 59.500 đồng/kg có mặt tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá tiêu hôm nay 7/3: Đồng loạt đi lên trong tuần qua, có nơi tăng đến 4.500 đồng/kg - Ảnh 1.

Biến động giá tiêu trong tuần qua. Đơn vị: đồng/kg. Tổng hợp: Thảo Vy

Cập nhật giá tiêu thế giới

Thị trường hồ tiêu thế giới tuần qua ghi nhận phản ứng trái chiều. Tại thị trường nội địa, tiêu đen Malabar được báo cáo tăng 3% lên mốc 4.675 USD/triệu tấn, International Pepper Community đưa tin.

Giá tiêu đen và tiêu trắng của Việt Nam lần lượt tăng 8% và 15%, trung bình đạt mức 2.420 USD/triệu tấn đối với tiêu đen và 3.803 USD/triệu tấn đối với tiêu trắng.

Tương tự, hạt tiêu đen Sri Lanka cũng tăng 3% so với tuần trước, hiện được giao dịch tại mốc 2.754 USD/triệu tấn.

Tại Malaysia, tiêu đen và tiêu trắng được thu mua ổn định với giá tương ứng là 2.484 USD/triệu tấn và 3.948 USD/triệu tấn. Giá tiêu trắng của Trung Quốc cũng ổn định tại mức 5.075 USD/triệu tấn.

Trong khi giá tiêu trắng của Indonesia tăng nhẹ 1% lên ngưỡng 4.469 USD/triệu tấn, giá tiêu đen Indonesia lại thâm hụt 4% xuống còn 2.339 USD/triệu tấn.

Thảo Vy

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.