Giá heo hơi hôm nay (29/6) tại Trung Quốc trung bình giảm thêm 0,01 nhân dân tệ xuống 11,28 nhân dân tệ/kg (tương đương 39.000 đồng/kg), so với cùng kỳ tuần trước giảm 0,04 nhân dân tệ/kg.
Giá heo hơi hôm nay (28/6) trung bình giảm nhẹ 0,01 nhân dân tệ so với ngày hôm qua xuống 11,28 nhân dân tệ/kg (tương đương 39.120,64 đồng/kg), giảm 0,02 so với tuần trước.
Giá heo hơi hôm nay (27/6) tại Trung Quốc bình quân giảm thêm 0,02 nhân dân tệ so với ngày hôm qua xuống 11,29 nhân dân tệ/kg (tương đương 39.276,49 đồng/kg), nhưng vẫn tăng 0,04 nhân dân tệ/kg so với tuần trước.
Giá heo hơi hôm nay (25/6) tại Trung Quốc bình quân tăng nhẹ so với ngày hôm qua lên 11,57 nhân dân tệ/kg (tương đương 40.626,57 đồng/kg), nhưng vẫn giảm 0,07 nhân dân tệ so với tuần trước.
Giá heo hơi hôm nay (22/6) tại Trung Quốc bình quân không đổi so với ngày hôm qua, duy trì ở mức 11,3 nhân dân tệ/kg, so với tuần trước tăng 0,46 nhân dân tệ.
Giá heo hơi hôm nay (21/6) tại Trung Quốc bình quân giảm nhẹ 0,02 nhân dân tệ so với ngày hôm qua xuống 11,3 nhân dân tệ/kg (tương đương 39.841,85 đồng/kg).
Giá heo hơi hôm nay (19/6) tại Trung Quốc bình quân tiếp tục tăng lên 11,65 nhân dân tệ/kg (tương đương 41.270,24 đồng/kg), tăng 0,23% so với tuần trước.
Giá heo hơi hôm nay (16/6) tại Trung Quốc bình quân tăng thêm 0,02 nhân dân tệ/kg so với ngày hôm qua, với số tỉnh báo tăng lên đến 18 trong tổng số 27 tỉnh trực thuộc được khảo sát.
Tuần thứ 24 của năm, giá heo hơi trung bình tại Trung Quốc tăng nhẹ 0,18% so với năm ngoái lên 11,04 nhân dân tệ/kg (tương đương 39.264,08 đồng/kg), nhờ đó đưa giá thịt heo và giá heo giống tăng đi lên.
Giá heo hơi hôm nay (14/6) tại Trung Quốc tiếp tục tăng nhẹ 0,04 nhân dân tệ so với ngày hôm qua, với số tỉnh ghi nhận giá phục hồi đã lên đến 21 tỉnh.
Giá heo hơi hôm nay (13/6) tại Trung Quốc bình quân tăng thêm 0,02 nhân dân tệ lên 11,43 nhân dân tệ/kg (tương đương 40.388,88 đồng/kg), tăng 0,18 nhân dân tệ/kg so với tuần trước.
Một dòng phí mới mang tên "Phụ phí Bền vững" đang dần xuất hiện trên hóa đơn vé máy bay, báo hiệu sự khởi đầu của một kỷ nguyên tốn kém bậc nhất trong lịch sử hàng không. Phát triển bền vững đã trở thành một thách thức sống còn, buộc các hãng bay phải đối mặt với khoản chi phí hàng nghìn tỷ USD.