|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chủ shop thành con nợ: Chấp nhận trả hai lần phí để GHTK hoàn hàng nhưng chờ nửa tháng chưa thấy về, âm thầm trừ nhiều khoản vô lý

Chủ shop thành con nợ: Chấp nhận trả hai lần phí để GHTK hoàn hàng nhưng chờ nửa tháng chưa thấy về, âm thầm trừ nhiều khoản vô lý

Các chủ shop đang mong ngóng hàng được về tay càng sớm càng tốt nhưng CSKH của GHTK không hỗ trợ được gì ngoài những mẫu câu "xin lỗi", "đang cố gắng khắc phục". Hỏi số hotline thì nhân viên thằng thừng bảo: "Không có".
Kinh doanh -17:29 | 17/08/2021
Giao hàng tiết kiệm dừng nhận đơn tại Hà Nội, bị tẩy chay vì om hàng thì J&T vẫn chạy ship ầm ầm, Viettel Post chơi lớn miễn cả cước hoàn

Giao hàng tiết kiệm dừng nhận đơn tại Hà Nội, bị tẩy chay vì om hàng thì J&T vẫn chạy ship ầm ầm, Viettel Post chơi lớn miễn cả cước hoàn

Trong khi Giao hàng tiết kiệm liên tiếp bị phàn nàn và tẩy chay thì Viettel Post, J&T Express lại đang ghi điểm với khách hàng bằng những chính sách đặc biệt.
Kinh doanh -20:00 | 13/08/2021
Làn sóng tẩy chay Giao hàng tiết kiệm: Đơn hàng không giao được nhưng vẫn nhận, báo hoàn cho khách thu phí cao gấp đôi

Làn sóng tẩy chay Giao hàng tiết kiệm: Đơn hàng không giao được nhưng vẫn nhận, báo hoàn cho khách thu phí cao gấp đôi

Các chủ shop, hộ kinh doanh đang bức xúc với cách làm việc của Giao hàng tiết kiệm. Nhiều người đã kêu gọi làn sóng tẩy chay đơn vị logistic này.
Kinh doanh -17:43 | 13/08/2021
GHTK om hàng của khách

GHTK om hàng của khách

Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?