|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Thời của kinh doanh nhượng quyền

Thời của kinh doanh nhượng quyền

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bán lẻ, lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh cũng đang bước vào cuộc đua để giành thị phần. Hàng loạt cửa hàng thời trang, ẩm thực và tiêu dùng đã mọc lên như nấm sau mưa, từ việc nhượng quyền (franchise).
Thời sự -10:43 | 25/05/2018
Nhượng quyền thương hiệu: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Nhượng quyền thương hiệu: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Nhượng quyền thương hiệu không chỉ mang lại lợi ích to lớn cho bên nhượng quyền mà còn hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất cho đối tác nhận quyền.
Kinh doanh -06:48 | 06/04/2018
Công ty ít tên tuổi làm đối tác của McDonald's ở Việt Nam

Công ty ít tên tuổi làm đối tác của McDonald's ở Việt Nam

Công ty Good Day Hospitality của doanh nhân Việt kiều Nguyễn Bảo Hoàng vượt qua nhiều tập đoàn trong nước để trở thành đối tác nhượng quyền của McDonald’s.
Thời sự -10:22 | 07/12/2017
Chiêu thức giúp Miniso càn lướt thị trường Việt Nam

Chiêu thức giúp Miniso càn lướt thị trường Việt Nam

Với mục tiêu phủ rộng khắp Việt Nam trong vòng 3 năm tới, Miniso được dự đoán là kênh đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư thứ cấp và cá nhân muốn tham gia nhượng quyền trong lĩnh vực bán lẻ.
Thời sự -21:40 | 18/11/2017
Franchise

Franchise

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?