|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

FMCG tại Việt Nam

Masan, KIDO và Nova Consumer trở lại đường đua sản xuất hàng tiêu dùng nhanh thời hậu COVID-19

Masan, KIDO và Nova Consumer trở lại đường đua sản xuất hàng tiêu dùng nhanh thời hậu COVID-19

Các nhà phân tích của VDCS dự báo tăng trưởng doanh thu của các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh dự kiến sẽ đạt mức tăng trưởng cao nhất trong năm vào quý III/2022.
Kinh doanh -09:46 | 07/05/2022
Ngành FMCG sẵn sàng rút hầu bao trả mức lương trên 100 triệu đồng/tháng để tìm được ứng viên

Ngành FMCG sẵn sàng rút hầu bao trả mức lương trên 100 triệu đồng/tháng để tìm được ứng viên

Trả lương cao giữa bối cảnh khó khăn kinh tế cho thấy các doanh nghiệp trong ngành hàng FMCG đang khát nhân sự thế nào và các kế hoạch phục hồi sau dịch đang được gấp rút triển khai.
Kinh doanh -09:39 | 20/03/2022
Doanh nghiệp nội chiếm 42% tổng doanh thu toàn ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Doanh nghiệp nội chiếm 42% tổng doanh thu toàn ngành tiêu dùng nhanh tại Việt Nam

Trong khi các doanh nghiệp đa quốc gia chỉ đạt mức tăng trưởng giá trị 2% thì các doanh nghiệp nội của Việt Nam đạt mức 7%. Doanh nghiệp nội đóng góp đến 42% trong tổng số doanh thu của toàn ngành hàng FMCG tại thị trường Việt Nam.
Thời sự -08:51 | 08/12/2017

FMCG tại Việt Nam