|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

Fiat Chrysler

PSA và Fiat Chrysler thông qua thương vụ sáp nhập đình đám

PSA và Fiat Chrysler thông qua thương vụ sáp nhập đình đám

Theo thỏa thuận, kế hoạch sáp nhập sẽ được hoàn tất thông qua việc tạo ra một công ty mẹ ở Hà Lan có trị giá khoảng 50 tỉ USD, trong đó các cổ đông của mỗi công ty hiện nay sẽ sở hữu một nửa.
Doanh nghiệp -13:24 | 18/12/2019
Fiat Chrysler hủy bỏ thỏa thuận về sáp nhập với Renault

Fiat Chrysler hủy bỏ thỏa thuận về sáp nhập với Renault

Tập đoàn sản xuất ôtô đa quốc gia Fiat Chrysler mới đây đã tuyên bố hủy bỏ thỏa thuận sáp nhập với hãng xe Renault của Pháp.
Doanh nghiệp -16:39 | 06/06/2019
Chen ngang vào mối quan hệ Renault-Nissan-Mitsubishi, Fiat Chrysler đề xuất sáp nhập với hãng xe Pháp

Chen ngang vào mối quan hệ Renault-Nissan-Mitsubishi, Fiat Chrysler đề xuất sáp nhập với hãng xe Pháp

Thỏa thuận sáp nhập Fiat Chrysler Automobiles (FCA) đề xuất với Renault sẽ được theo dõi chặt chẽ bởi ảnh hưởng lên ngành công nghiệp ô tô thế giới và trong bối cảnh Renault đang thảo luận hợp tác với Nissan và Mitsubushi.
Doanh nghiệp -11:55 | 27/05/2019
Fiat Chrysler bán công ty sản xuất phụ tùng ôtô với giá hơn 6 tỷ euro

Fiat Chrysler bán công ty sản xuất phụ tùng ôtô với giá hơn 6 tỷ euro

Tập đoàn Fiat Chrysler của Italy thông báo bán lại công ty sản xuất phụ tùng ôtô Magneti Marelli cho công ty Calsonic Kansei (CK) của Nhật Bản theo một thỏa thuận trị giá 6,2 tỷ euro.
Doanh nghiệp -08:10 | 23/10/2018
Đại gia ô tô Trung Quốc muốn thâu tóm Fiat Chrysler

Đại gia ô tô Trung Quốc muốn thâu tóm Fiat Chrysler

Fiat Chrysler Automobiles (FCA) đã 'từ chối' đề xuất mua lại của một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định, việc FAC thuộc sở hữu của người Trung Quốc chỉ còn là vấn đề thời gian.
Doanh nghiệp -21:43 | 17/08/2017
Fiat Chrysler

Fiat Chrysler

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.