|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

FE Credit triển khai chương trình cho vay mua xe máy với lãi suất từ 1,9%/tháng

08:15 | 28/11/2018
Chia sẻ
Với chương trình mới này, mỗi khách hàng sẽ được FE Credit cho vay tối đa 100 triệu đồng cho mỗi nhu cầu mua các dòng xe máy cao cấp như SH, NVX, Honda CBR, Yamaha TFX, Kawasaki,…
fe credit trien khai chuong trinh cho vay mua xe may voi lai suat tu 19thang HSC hạ dự báo lợi nhuận 2018 của VPBank trước tăng trưởng tín dụng FE Credit có thể thay đổi

Theo thông tin từ FE Credit, từ ngày 31/10/2018, công ty triển khai chương trình “Nhích liền tay, có ngay xe xịn” trên toàn quốc tại tất cả các cửa hàng và đại lý phân phối xe có liên kết.

Mức vay tối đa cho mỗi nhu cầu mua xe là 100 triệu đồng với lãi suất trả góp ưu đãi từ 1,9%/tháng, đặc biệt áp dụng riêng cho các dòng xe máy cao cấp như SH, NVX, Honda CBR, Yamaha TFX, Kawasaki…

Khách hàng đăng ký vay mua xe máy trả góp với FE Credit và được duyệt vay thành công chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe là đã có thể nhận lại cà vẹt xe gốc mà không cần ký gửi lại.

fe credit trien khai chuong trinh cho vay mua xe may voi lai suat tu 19thang

Với chương trình này, việc sở hữu một chiếc xe máy cao cấp trở nên dễ dàng hơn và đối tượng dùng dòng sản phẩm này cũng được mở rộng.

Theo báo cáo doanh số bán hàng quí III/2018 của VAMM, tính từ đầu năm 2018 toàn thị trường tiêu thụ hơn 2,45 triệu xe máy mới các loại, trung bình mỗi ngày có thêm 9.000 xe máy mới lăn bánh tại Việt Nam, tăng khoảng 3,3% so với cùng kỳ năm 2017.

Khi thu nhập bình quân đầu người gia tăng, người tiêu dùng bắt đầu quan tâm hơn đến sở thích cá nhân và phân khúc xe tay ga và xe phân khối lớn được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới tại Việt Nam.

Ngoài ra, FE Credit cũng triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mãi khác nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tài chính của công ty.

Xem thêm

An Nhiên