Durex tận dụng sức hút của iPhone 12 với khẩu hiệu 'Có những chuyện không thể nhanh quá'
Hôm 13/10, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 12 trong sự kiện với tên gọi "Hi, Speed". Tranh thủ sự kiện, Durex đã "đu trend" bằng cách tạo một bức ảnh chế để quảng bá thương hiệu sản phẩm của họ.
Tại sự kiện, Tổng giám đốc Tim Cook của Apple đã tiết lộ toàn bộ các dòng iPhone 12 công bố đều hỗ trợ công nghệ 5G, có thể giúp điện thoại kết nối internet nhanh hơn với độ trễ thấp hơn.
Chỉ vài tiếng sau khi iPhone 12 ra mắt, trang Weibo chính thức của Durex Trung Quốc đã đăng ảnh bao cao su, kèm dòng chữ "Có những chuyện không thể nhanh quá" cùng hai hashtag "iPhone 12" và "Họp báo Apple".
Trong các chiến dịch truyền thông, Durex thường định hướng người tiêu dùng về những sản phẩm bao cao su giúp tăng thời gian quan hệ tình dục. Chính vì thế câu nói của Durex Trung Quốc có thể hiểu rằng "iPhone 5G có tốc độ nhanh, nhưng Durex lại chậm".
Bức ảnh của Durex Trung Quốc nhận hàng vạn lượt tương tác trên Weibo, mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc.
Các chi nhánh Durex trên thế giới thường xuyên tạo ra các nội dung "bắt trend" trên mạng xã hội. Trước bức ảnh nhân dịp ra mắt iPhone 12, Durex Trung Quốc từng đăng một bức ảnh nhân dịp Los Angeles Lakers vừa vô địch giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trong thời gian vừa qua. Nhân vật chính trong ảnh là LeBron James, một cầu thủ chủ lực của Los Angeles Lakers kèm với logo Durex.
Vào dịp Trung thu, Durex Việt Nam cũng đã đăng một bức ảnh chú thỏ ngồi trên mặt trăng bọc trong một chiếc bao cao su kèm với dòng chữ "Mỏng tàng hình, chơi trăng linh đình".