Được VinaCapital Ventures rót vốn, Ecomobi đặt mục tiêu đánh chiếm thị trường Malaysia và Philippines
Cùng tham gia rót vốn vào Ecomobi trong đợt này còn có tập đoàn Naver, GS Shop và Quỹ đầu tư Line.
Ông Trương Công Thành, CEO và Nhà sáng lập Ecomobi, cho biết cùng với sự hỗ trợ về tài chính và kinh nghiệm từ các nhà đầu tư, startup này dự định sẽ việc ra mắt tại Malaysia và Philippines trong năm nay và năm sau.
“Chúng tôi mong muốn mở rộng sang các thị trường khác trong khu vực và khả năng vươn ra tầm thế giới”, CEO Ecomobi nói thêm.
Được thành lập vào năm 2016, Ecomobi hợp tác với các nhà xuất bản và thúc đẩy thương mại thông qua các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, YouTube, Zalo và Instagram.
Bằng cách sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo, tin nhắn trao đổi tự động, Ecomobi cung cấp dịch vụ kết nối các thương hiệu và sàn thương mại điện với những người có tầm ảnh hưởng lớn (KOLs).
KOLs hỗ trợ các thương hiệu bằng cách đánh giá tích cực về sản phẩm trên mạng xã hội. Thông qua hình thức này, thương hiệu tiếp cận với số lượng lớn người tham gia mạng xã hội.
Một số đối tác bán hàng của Ecomobi tại Đông Nam Á như Tokopedia, Shopee, Tiki và Lazada và các thương hiệu lớn như Sony, Samsung, Vascara và Juno… Ecomobi hiện đang hoạt động ở Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Singapore.
Theo giới thiệu, năm 2018, Ecomobi đã hỗ trợ hơn 100 thương hiệu và trang thương mại điện tử bán khối lượng hàng hóa và dịch vụ với giá trị giao dịch hơn 100 triệu USD. Năm 2019, Ecomibi dự kiến tăng trưởng gấp đôi so với năm trước.