|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Được trả 4.000 USD mỗi tháng để du lịch cùng bạn thân

06:44 | 02/05/2018
Chia sẻ
Hãng hàng không giá rẻ Iceland – WOW air đang tuyển hai người thực hiện các chuyến du lịch ngắn đến những điểm đến của hãng trong hè này.
duoc tra 4000 usd moi thang de du lich cung ban than 7 công ty lớn khởi nghiệp từ những thứ không tưởng
duoc tra 4000 usd moi thang de du lich cung ban than Từ kẻ thất trận phải bán mình, Nokia đã hồi sinh như thế nào?
duoc tra 4000 usd moi thang de du lich cung ban than 9X Việt lập nghiệp thành công trên đất Nhật và bài học về 'dám nghĩ dám làm'

Hai người này sẽ ở trong một căn hộ tại thủ đô Reykjavik trong thời gian làm việc. Cặp đôi được chọn có thể là hai người chuyên sáng tạo nội dung, hoặc chỉ cần một người nhưng đi kèm bạn thân, người quan trọng hoặc cha (mẹ). Họ sẽ thực hiện 8 chuyến đi kéo dài 2-4 ngày đến bất kỳ địa điểm quốc tế nào của WOW, cộng thêm tối thiểu 4 chuyến tại Iceland. Các thành phố WOW có điểm đến là Barcelona, Berlin, Montreal, New York, Paris và Tel Aviv.

Tại mỗi địa điểm, hai người này sẽ phải tìm hiểu đặc sản địa phương, các điểm đến văn hóa, thắng cảnh tự nhiên, đời sống về đêm, phương tiện giao thông. Sau đó, họ sẽ tạo bản hướng dẫn du lịch trên Internet, tập trung vào việc làm thế nào nắm bắt tất cả cơ hội này nếu đi du lịch giá rẻ. Cả hai phải đăng kèm ảnh, video blog, Instagram Stories hoặc bất kỳ hình thức sáng tạo nào khác.

duoc tra 4000 usd moi thang de du lich cung ban than
WOW air đang thực hiện chiến dịch marketing lớn về du lịch. Ảnh: WOW air

Các chuyến đi phải được thực hiện trong 10 tuần, kéo dài từ 1/6 đến 15/8. Toàn bộ chi phí máy bay, khách sạn, hoạt động du lịch và sinh hoạt tại Reykjavik sẽ do WOW air chi trả. Bên cạnh đó, họ sẽ cung cấp cho mỗi người kinh phí xấp xỉ 4.000 USD mỗi tháng.

Để nộp đơn đăng ký, người dự thi phải từ 18 tuổi trở lên, nói được tiếng Anh và đăng kèm website WOW một video dưới 2 phút giới thiệu về quê hương. Người chiến thắng sẽ được công bố ngày 18/5.

WOW air cho biết trong một thông cáo rằng họ “kỳ vọng rất cao” vào cuộc thi này và “Đây sẽ là chiến dịch marketing lớn nhất mà WOW từng thực hiện”

Hà Thu

Nhìn lại ngành chứng khoán Việt Nam sau 24 năm qua các làn sóng M&A (Phần 2)
Làn sóng M&A thứ nhất ngành chứng khoán Việt Nam sớm kết thúc và để lại kết quả không mấy khả quan, các tổ chức quốc tế lần lượt rời đi. Làn sóng M&A mới nổ ra với mô hình thâu tóm toàn bộ cổ phần, “thay tên đổi họ” với sự gia nhập của các tập đoàn Hàn Quốc và những định chế trong nước.