Năm 2020, mặc dù doanh thu không tăng, song Dược phẩm Trung ương 3 - đơn vị sở hữu thương hiệu Cao Sao Vàng, lại ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 38% đạt 114 tỷ đồng.
Sản phẩm "quốc dân" Cao Sao Vàng với hộp thiếc nhỏ màu đỏ, có ngôi sao vàng trên nắp đang tạo cảm hứng trên các trang mạng xã hội khi vừa được người Nga làm quảng cáo miễn phí và công phu. Hiện Cao Sao Vàng đã có mặt tại 15 quốc gia và là mặt hàng bán chạy trên Amazon và eBay.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.