Năm 2020, mặc dù doanh thu không tăng, song Dược phẩm Trung ương 3 - đơn vị sở hữu thương hiệu Cao Sao Vàng, lại ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng gần 38% đạt 114 tỷ đồng.
Sản phẩm "quốc dân" Cao Sao Vàng với hộp thiếc nhỏ màu đỏ, có ngôi sao vàng trên nắp đang tạo cảm hứng trên các trang mạng xã hội khi vừa được người Nga làm quảng cáo miễn phí và công phu. Hiện Cao Sao Vàng đã có mặt tại 15 quốc gia và là mặt hàng bán chạy trên Amazon và eBay.
Trước đề xuất thu thuế thu nhập doanh nghiệp với sàn thương mại điện tử, cơ sở thường trú 'ảo' của doanh nghiệp nước ngoài, Cơ quan thẩm tra đề nghị làm rõ tính khả thi về phương thức thu thuế và những Hiệp định pháp lý có liên quan.