Theo báo cáo của Bain & Co., những người mua hàng xa xỉ ngày càng trẻ hơn. Thậm chí, một số người thuộc Gen Alpha (chưa đến 13 tuổi) cũng đã bắt đầu tiếp cận với các món hàng xa xỉ trị giá hàng chục nghìn USD.
Những nhãn hàng xa xỉ như Chanel, Hermes, Bottega Veneta,... đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ "sửa chữa và phục hồi" túi xách bị hỏng khi người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, không chạy đua mua sắm mẫu mã mới.
Sau khi mua lại HAGL Agrico, THACO đã thuận lợi mở rộng hoạt động sản xuất nông nghiệp của mình sang Lào và Campuchia. Việc HAGL Agrico đã hỗ trợ đầu tư cơ sở hạ tầng cho Chính phủ Lào, có thể giúp THACO suôn sẻ hơn khi muốn nhảy vào mảng logistic ở đất nước này trong tương lai.