|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Gen Z thúc đẩy doanh số bán hàng xa xỉ trên toàn cầu

Gen Z thúc đẩy doanh số bán hàng xa xỉ trên toàn cầu

Theo báo cáo của Bain & Co., những người mua hàng xa xỉ ngày càng trẻ hơn. Thậm chí, một số người thuộc Gen Alpha (chưa đến 13 tuổi) cũng đã bắt đầu tiếp cận với các món hàng xa xỉ trị giá hàng chục nghìn USD.
Kinh doanh -10:19 | 18/01/2023
Làn sóng sửa chữa và phục hồi túi xách cũ bùng nổ tại các thương hiệu hàng xa xỉ

Làn sóng sửa chữa và phục hồi túi xách cũ bùng nổ tại các thương hiệu hàng xa xỉ

Những nhãn hàng xa xỉ như Chanel, Hermes, Bottega Veneta,... đã bắt đầu cung cấp các dịch vụ "sửa chữa và phục hồi" túi xách bị hỏng khi người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, không chạy đua mua sắm mẫu mã mới.
Kinh doanh -10:28 | 12/12/2022
Doanh số bán hàng xa xỉ phẩm ước tăng 2-4% trong năm nay

Doanh số bán hàng xa xỉ phẩm ước tăng 2-4% trong năm nay

Kết quả nghiên cứu mới đây cho hay doanh số bán đồ xa xỉ phẩm cá nhân trên toàn cầu có khả năng tăng 2-4% trong năm 2017.
Tài chính -07:54 | 07/06/2017
doanh số bán hàng xa xỉ

doanh số bán hàng xa xỉ

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?