|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Di Động Việt kiên trì với chiến lược giá rẻ

19:00 | 22/06/2023
Chia sẻ
‏Sau khi các ông lớn dừng bước, Di Động Việt vẫn theo đuổi chính sách giá rẻ dành cho khách hàng.‏

‏‏‏Sau gần hai tháng diễn ra cuộc chiến giá rẻ giữa các chuỗi cửa hàng bán đồ công nghệ, một số đại lý đã rục rịch tăng giá trở lại các mẫu điện thoại. Hay tìm cách tăng doanh thu bằng chiến lược kết hợp với nhà sản xuất mở bán độc quyền.‏

‏ Tuy nhiên, chia sẻ với chúng tôi, phía Di Động Việt - chuỗi cửa hàng bán điện thoại, cho biết vẫn theo đuổi chiến lược về giá với thông điệp “rẻ hơn các loại rẻ” và “chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng. ‏

‏Di Động Việt tiếp tục kiên trì trong cuộc chiến giá rẻ.

Theo chia sẻ từ hãng, đ‏‏iều này đã giúp doanh số của Di Động Việt có những chuyển biến tích cực từ đầu tháng 5 đến nay. Cụ thể, doanh số của Di Động Việt trong tháng 5 và nửa đầu tháng 6 đã liên tục tăng trưởng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ tháng trước.‏

‏Tham khảo giá bán tại website các đại lý bán lẻ ngày 21/6, giá bán tại Di Động Việt vẫn rất cạnh tranh, như thông điệp đã đưa ra “Rẻ hơn các loại rẻ”. Đơn cử, sau gần hai tháng “chiến giá”, iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A còn 26,19 triệu đồng. Tương tự, các dòng iPhone thế hệ cũ, như iPhone 11 và iPhone 13 VN/A cũng chỉ còn từ 9,99 triệu đồng và 15,99 triệu đồng. ‏

 ‏Bảng giá một vài model tại Di Động Việt đang có giá “Rẻ hơn các loại rẻ”‏.

‏Với chiếc flagship của Samsung, như ‏‏Galaxy S23 Ultra 256GB‏‏ (BHĐT) còn 23,59 triệu đồng. Khi áp dụng hết các ưu đãi của Di Động Việt, model này còn 19,99 triệu đồng.‏

‏Hay với dòng máy non-phone, như iPad Gen 9 64GB còn 6,89 triệu đồng và MacBook Air M1 8GB|256GB còn 17,99 triệu đồng. Đây được xem là mức giá chưa từng có với các dòng iPad và MacBook của Apple trong thời gian qua.‏

‏Tuy nhiên, để có thể giữ chân khách hàng và khiến họ "xuống tiền" thì giá bán hấp dẫn vẫn chưa đủ. Theo đại diện Di Động Việt, thái độ phục vụ, các dịch vụ bảo hành, hậu mãi… mới là ưu tiên hàng đầu. Còn giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” chỉ để đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng nhạy cảm về giá, giúp họ tiết kiệm thêm chi phí khi mua sắm. ‏

‏Di Động Việt cam kết đem đến cho khách hàng những “Giá trị vượt trội”.

‏Song song đó, hệ thống này còn đem đến cho người dùng những “Giá trị vượt trội”, từ những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm nhiều ưu đãi dịch vụ, chính sách bảo hành, hậu mãi vượt trội, như bảo hành 1 đổi 1 ngay khi lỗi, hay bảo hành ngay cả khi máy rơi vỡ… và những trải nghiệm mua sắm vượt trội, đúng với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng, đại diện hệ thống này chia sẻ.‏

‏Trước đó vào khoảng đầu tháng 5/2023, hai “ông lớn” trong ngành bán lẻ công nghệ đã khơi mào cuộc chiến giá rẻ. Ngay sau đó, Di Động Việt cũng đã tham gia với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”. Điện thoại, MacBook liên tục giảm giá sâu “thủng đáy”. ‏

‏Với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, ‏‏Di Động Việt‏‏ cam kết đem lại cho người dùng những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội, song song với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng.‏

Bích Thu

NHNN bơm gần 25.000 tỷ qua kênh OMO, lãi suất lên cao nhất trong gần một năm
Ngày 22/5, NHNN đã có động thái nâng lãi suất cho vay qua kênh OMO lên 4,5%/năm. Đây có thể là động thái tiếp theo của nhà điều hành nhằm đẩy lãi suất thị trường 2, giúp giảm áp lực tỷ giá.