Đặt đồ ăn trực tuyến Gojek trên MoMo
Ngày 31/7, Gojek thông báo đã đưa tính năng đặt đồ ăn trực tuyến GoFood lên hoạt động trên nền tảng MoMo. Thông qua sự hợp tác này, người dùng MoMo tại Hà Nội và TP HCM có thể dùng tính năng GoFood của Gojek để đặt đồ ăn.
Không cần phải rời nền tảng MoMo mà vẫn duy trì kết nối vào hệ sinh thái Gojek, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các món ăn, đặt đồ ăn và thanh toán đơn hàng GoFood bằng MoMo. Người dùng cũng có thể sử dụng các chức năng như theo dõi đơn hàng, kiểm tra lịch sử đơn hàng,... khi dùng tính năng GoFood trên MoMo.
Gojek cho biết mối quan hệ hợp tác này cho phép họ tiếp cận và phục vụ hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo, cũng như mang đến cho các đối tác nhà hàng GoFood cơ hội thu nhập cùng tiềm năng quảng bá. Các đối tác tài xế Gojek cũng được hưởng lợi từ sự hợp tác này khi họ nhận được nhiều đơn hàng hơn, từ đó giúp tăng thu nhập.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với hơn hàng chục triệu người dùng của MoMo, kết hợp cùng nền tảng GoFood của Gojek liên kết hàng chục nghìn nhà hàng, tôi tin chắc hợp tác lần này sẽ tiếp tục đem lại nhiều lựa chọn và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
Không chỉ bổ sung thêm một cách tiếp cận mới, tính năng GoFood trên MoMo còn tăng cường sự gắn kết giữa GoFood và người dùng khi họ có thể trải nghiệm đặt món và thanh toán nhanh chóng, xuyên suốt và liền mạch trên cùng một ứng dụng”.
Ông Sumit Rathor, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết, “Việc giới thiệu tính năng GoFood của Gojek trên nền tảng MoMo là một bước đổi mới, giúp người dùng có thể tiếp cận dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của Gojek một cách thuận tiện”.