|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO!

15:00 | 17/03/2021
Chia sẻ
Đại siêu thị Big C đã được đổi tên thành Đại siêu thị GO! và cả hai đều là thành viên tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. Với tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”, đợt tái định vị thương hiệu này đi kèm với việc nâng cấp chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm của khách hàng

Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên Đại siêu thị Big C thành Đại siêu thị GO!. Theo đó, các Đại siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên, cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới. 

Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, luôn tập trung vào việc mang lại những đóng góp thực tiễn cho người tiêu dùng cũng như các nhà cung cấp và hộ nông dân địa phương. Bên cạnh đó, mục tiêu nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam cũng luôn được Đại siêu thị Big C ưu tiên và chú trọng hàng đầu.

Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO! - Ảnh 1.

(Ảnh: Central Retail Việt Nam).

Chiến lược tái định vị thương hiệu từ tập đoàn Central Retail Việt Nam

Xuất phát từ việc am hiểu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng Việt, với mong muốn sở hữu những trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp, Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam cho biết: "Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi và đưa ra những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn không gian mua sắm.

Để giữ vững vị thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ, chúng tôi chắc chắn phải không ngừng thay đổi, cải tiến để bắt kịp thời cuộc. Và việc Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO! chính là một trong những bước chuyển đổi của chúng tôi!"

Bên cạnh đó, không gian mua sắm hiện đại, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại được làm mới hoàn toàn. Cơ sở vật chất được nâng cấp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, phù hợp với nhu cầu mua sắm của khách hàng. Đại siêu thị GO! tạo nên hình ảnh trẻ trung, hiện đại.

Màu đỏ thể hiện sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt huyết của thương hiệu. Đặc biệt, đồng phục áo dài đỏ của nhân viên thu ngân – chính là những đại sứ của Đại siêu thị GO! - không chỉ tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam, mà còn là hình ảnh tượng trưng cho đồng phục của các tiếp viên hàng không. Hình ảnh thể hiện tiêu chuẩn khắt khe, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong chất lượng dịch vụ.

Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO! - Ảnh 2.

(Ảnh: Central Retail Việt Nam).

Logo của Đại siêu thị GO! còn được thiết kế từ những vòng tròn đồng tâm thể hiện được giá trị cốt lõi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hình tượng chiếc xe đẩy trong logo của Đại siêu thị GO! là lời chào đón dành cho khách hàng đến mua sắm tại Đại siêu thị GO!.

Mỗi nhân viên tại Đại siêu thị GO! được đào tạo bài bản từ thái độ, tác phong đến nghiệp vụ chuyên môn để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng.

Đại siêu thị GO! vẫn luôn đảm bảo tiêu chí "Giá luôn luôn thấp". Những thay đổi mang tính chiến lược và bứt phá của Đại siêu thị GO! hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Hiện tại đã có 07 Đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 tại Nha Trang, Dĩ An, Cần Thơ, Hạ Long, Vĩnh Phúc, Hải Phòng và Nguyễn Thị Thập

Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO! - Ảnh 3.

(Ảnh: Central Retail Việt Nam).

Trước đó, Đại siêu thị GO! đã chính thức khai trương tại 05 Đại siêu thị GO! taị Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi. Trong tương lai, các Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ dần được tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, mang đến hình ảnh chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, mới mẻ, hiện đại cho người tiêu dùng.

Giá luôn luôn thấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với mong muốn trở thành nơi khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, Đại siêu thị GO! hiện đã và đang triển khai việc bán hàng trên nền tảng Zalo, số điện thoại Hotline 1900 1880 và ứng dụng GO! & Big C. Đặc biệt là các khách hàng chưa có cơ hội mua sắm tại Đại siêu thị GO!, có thể đặt hàng online và nhận hàng ngay tại nhà.

Ngoài việc tận hưởng tất cả khuyến mãi, khách hàng còn nhận được các tiện ích như:

● Miễn phí giao hàng cho mọi hóa đơn trong phạm vi 10km

● Mua sắm tất cả các mặt hang thực phẩm tươi sống, đông lạnh đến sữa

Không dừng lại ở đó, Đại siêu thị GO! còn hợp tác với các đối tác như Grabmart, NOW và Baemin nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn.

Năm 2021, hệ thống Đại siêu thị GO! dự kiến triển khai thêm nhiều dự án lớn khác về Bán hàng đa kênh, bao gồm dự án ra mắt dịch vụ giao hàng mới, tính năng đặt mua hàng trên website và trên Facebook.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Bích Thu

Trước thềm Diễn đàn Đầu tư Việt Nam: Đầu tư thụ động trong bối cảnh vĩ mô không chắc chắn
Trong năm 2024, lãi suất tiền gửi có kỳ hạn đang ở mức thấp. 4 ngân hàng quốc doanh có mức huy đông kỳ hạn 12 tháng đang ở mức 4,6%-5,0%. Trong khi đó thị trường trái phiếu, cũng như thị trường bất động sản đều chưa phục hồi, dẫn đến thiếu các kênh đầu tư tài chính hấp dẫn. Lượng tiền gửi trong ngân hàng đang ở mức cao nhất trong lịch sử đạt gần 6,84 triệu tỷ đồng vào tháng 7/2024.