|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

CP Group có thể thu về 1,54 tỷ USD trong 3 năm tới nhờ kinh doanh gia cầm

14:57 | 02/10/2018
Chia sẻ
Doanh thu của CP Group hiện nay trị giá khoảng 1,38 tỷ USD, bao gồm 678,38 triệu USD từ thị trường xuất khẩu.
cp group co the thu ve 154 ty usd trong 3 nam toi nho kinh doanh gia cam 'Ông lớn' chăn nuôi Thái Lan CP Group cảnh báo người bán tôm giảm tập trung vào thị trường Trung Quốc

Charoen Pokphand Foods (CP Group) của Thái Lan đặt mục tiêu tăng doanh thu từ kinh doanh gia cầm tăng 10% mỗi năm lên 1,54 tỷ USD trong vòng 3 năm tới. Doanh thu của CP Group hiện nay trị giá khoảng 1,38 tỷ USD, bao gồm 678,38 triệu USD từ thị trường xuất khẩu, còn lại là tiêu dùng trong nước.

Prasit Boondoungprasert - Giám đốc điều hành thương mại quốc tế cho biết, tăng trưởng doanh thu sẽ được củng cố bởi hoạt động ở nước ngoài và các sản phẩm chế biến tiếp theo. Ông chia sẻ thêm, năng lực sản xuất trong nước dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ, trong khi một nhà máy mới ở Việt Nam dự kiến đi vào hoạt động từ năm 2020.

CP Group đã đầu tư 250 triệu USD cho một nhà máy chế biến gà xuất khẩu tại Việt Nam. Nhà máy sẽ có công suất sản xuất khoảng 1 triệu con/tuần. Tại địa phương, khoảng 77 triệu USD đã được rót vào hai nhà máy chế biến gia cầm. Tổng công suất sản xuất trong nước là 12.500 tấn/tuần.

Xem thêm

Nhật Huyền

ĐHĐCĐ DIG: Muốn làm hai thành phố y tế - nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu, Thanh Hóa, tham vọng ở mảng KCN, năng lượng
Sau hơn hai giờ chờ đợi thêm, ĐHĐCĐ thường niên 2024 của DIG đã đủ điều kiện tiến hành. Chủ tịch Nguyễn Thiện Tuấn chia sẻ về tham vọng của DIG ở các lĩnh vực mới từ thành phố y tế - nghỉ dưỡng đến khu công nghiệp, điện tái tạo...