|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

COTTO - thương hiệu thiết bị vệ sinh Thái Lan tiến vào thị trường Việt Nam

14:00 | 28/06/2023
Chia sẻ
Là thương hiệu hàng đầu về Thiết bị vệ sinh tại Thái Lan nhiều năm qua, COTTO đã và đang đẩy mạnh sự hiện diện của mình tại thị trường Việt Nam. COTTO mang đến một ý tưởng đầy đột phá và mong muốn xây dựng “Không gian hạnh phúc bền vững”.

Bước đi này là tiếp nối sự thành công của Công ty trong sự kiện ra mắt các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp tại VIETBUILD – một sự kiện triển lãm lớn trong ngành xây dựng, được tổ chức vào cuối tháng 6 vừa qua tại TP HCM.

Ảnh: COTTO.

Việt Nam được xác định là thị trường mang tính chiến lược và tạo điều kiện cho COTTO gia nhập thị trường ASEAN. Chính vì vậy, Công ty đã phát triển nhiều sản phẩm mới, hiện đại và phù hợp với thị trường.

Các sản phẩm tiêu biểu của COTTO đã được trưng bày và trải nghiệm tại Triển lãm Xây dựng quốc tế VIETBUILD 2023 diễn ra tại TP HCM từ ngày 14 đến 18/6.

Ông Sittichai Sukkitprasert, Giám đốc đ iều hành CTCP ngành Thiết bị vệ sinh Siam và CTCP Phụ kiện vệ sinh Siam, đã nhấn mạnh tầm quan trọng chiến lược của thị trường Việt Nam và khẳng định về việc sẵn sàng hỗ trợ của Công ty phát triển cùng với các kênh phân phối, đại lý cũng như các chiến dịch marketing.

Với ý tưởng Không gian hạnh phúc bền vững”, các sản phẩm trưng bày được chọn lọc từ những Bộ sưu tập cao cấp và các dòng sản phẩm cải tiến áp dụng công nghệ hiện đại phù hợp với nhiều yêu cầu và phong cách sống khác nhau.

Sản phẩm nổi bật bao gồm bồn cầu thông minh VIZIO đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá, vòi sen và các thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường. COTTO đã thực hiện một cách nghiêm túc và bền bỉ cam kết của mình trong suốt 23 năm qua.

Minh chứng là công ty đã phát triển và sản xuất ra các sản phẩm giúp tiết kiệm hơn 1,829.84 triệu lít nước hàng năm và giảm lên đến 8,7 triệu tấn khí thải carbon dioxide (CO2), tương đương với việc trồng 8.000 hecta cây xanh.

Ảnh: COTTO.

Tuân thủ chính sách ESG 4 + của Tập đoàn SCG, COTTO tập trung mục tiêu đạt được lượng khí thải ròng bằng 0, thúc đẩy các sáng kiến xanh, giảm thiểu bất bình đẳng và nhấn mạnh sự hợp tác công bằng và minh bạch.

Ảnh: COTTO.

Công ty tin tưởng rằng doanh nghiệp cần quan tâm đến những ảnh hưởng tới môi trường ở tất cả các giai đoạn trong vòng đời sản phẩm, từ khi thu mua nguyên liệu thô đến khi tiêu hủy các sản phẩm cũ đã qua sử dụng.

Ảnh: COTTO.

"COTTO cho rằng khái niệm bảo vệ môi trường hay ECO không phải là một xu hướng nên được điều chỉnh, mà đó là điều bắt buộc tuân theo." Ông Sittichai nói thêm. Công ty liên tục phát triển các sản phẩm theo tiêu chuẩn mang tên “lựa chọn xanh SCG”, với tỷ lệ tiết kiệm nước cao hơn tiêu chuẩn TIS lên đến 40%. Nhờ đó, các sản phẩm của COTTO giúp làm giảm thiểu tác động đến môi trường trong khi vẫn sử dụng các tài nguyên một cách hiệu quả.

Tại VIETBUILD lần này, COTTO đã đạt giải thưởng Thiết kế Gian hàng Xuất sắc nhất năm 2023, một lần nữa nhấn mạnh cam kết của thương hiệu đem lại niềm hạnh phúc một cách bền vững cho con người.

Ảnh: COTTO.

Để tìm hiểu về các sản phẩm của COTTO, hãy ghé thăm showroom thiết bị vệ sinh tại các đại lý trên toàn quốc.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://vn.cotto.com, hoặc gọi vào hotline của COTTO số 18001759.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Phòng Quan hệ công chúng

Công ty cổ phần Truyền thông Tích hợp, Bangkok Thailand

Điện thoại: +66 2354 3588

Website: http://www.incom.co.th

Bích Thu

[LIVE] ĐHĐCĐ bất thường Eximbank: Ông Nguyễn Hồ Nam và bà Lương Thị Cẩm Tú nói về đề xuất bãi nhiệm
Tại đại hội lần này, cổ đông ngân hàng xem xét các tờ trình như chuyển trụ sở từ TP HCM ra Hà Nội, miễn nhiệm thành viên Ban Kiểm soát và hai thành viên HĐQT.