Trong nửa đầu năm 2018, doanh thu thuần và lợi nhuận ròng của PNJ tăng lần lượt 34% và 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó động lực tăng trưởng đến từ mảng vàng trang sức và các cửa hàng mới mở.
Doanh thu trang sức bán lẻ từ các thương hiệu trang sức PNJGold, PNJSilver, CAO FineJewellery có tốc độ tăng trưởng ấn tượng với 45%, đặc biệt các cửa hàng hiện hữu tăng 28% so cùng kỳ.
Công ty Cổ phần địa ốc Đông Á (Địa ốc Đông Á - DAL) là đứa con chung của Ngân hàng Đông Á và Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (Mã CK:PNJ), ra đời vào năm 2003.