Cơ sở nào để Viettel Post đặt mục tiêu lợi nhuận tăng 29% năm 2021?
Thị trường vừa chứng kiến làn sóng bán ròng của khối ngoại thời gian qua. Tuy nhiên
Một trường hợp đáng lưu ý trong thời gian qua là cổ phiếu của Tổng CTCP Bưu chính Viettel (Viettel Post) (mã: VTP). Bởi dòng tiền trong nước vẫn cho thấy đang rất "ưa thích" cổ phiếu VTP và là động lực chính
Quý I/2021 tăng trưởng ấn tượng
Theo báo cáo kết quả kinh doanh sơ bộ quý
Doanh thu tăng mạnh hơn lợi nhuận do đóng góp từ doanh thu bán thẻ điện thoại vốn có biên lợi nhuận thấp từ 300.000 điểm bán hàng mà Viettel Post nhận từ Viettel Telecom vào cuối quý
Dù vậy, lãi trước thuế vẫn tăng trưởng mạnh tới 38% so với quý trước
Theo đánh giá của CTCK Bản Việt (VCSC), kết quả kinh doanh quý
Năm 2021, Viettel Post lên kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng với
Sở hữu hạ tầng "đồ sộ" trên nền tảng công nghệ cao
Viettel Post hiện đã phủ 100% mạng lưới chuyển phát kể cả các huyện đảo trên toàn lãnh thổ Việt Nam với gần 680 bưu cục, 300 đại lý nhận chuyển phát thư hàng trên toàn quốc và gần 1000 phương tiện vận chuyển đủ trọng tải đảm bảo phục vụ khách hàng kịp thời, nhanh, an toàn.
Công ty phấn đấu sẽ trở thành doanh nghiệp logistics số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ cao
Khác với các ứng dụng gọi xe đã có mặt trên thị trường như Grab, Go
Từ nền tảng "Gọi xe và Giao hàng trực tuyến", MyGo đã chuyển mình trở thành một
Như vậy, MyGo không chỉ là giải pháp vận chuyển hàng lớn mà còn giúp kết nối nguồn lực
Trong khi đó, Voso.vn là trang thương mại điện tử mua bán hàng hóa trực tuyến với thế mạnh là các sản vật, đặc sản ở khắp mọi miền đất nước. Vỏ
Điều đáng nói là Vỏ sò đã và đang mang lại lợi thế cạnh tranh cho nhiều sản vật của Việt Nam trên thị trường hiện nay. Mục tiêu của Viettel Post là
Thương mại điện tử vẫn còn nhiều dư địa phát triển
Các nền tảng thương mại điện tử đang chiếm thị phần từ những người bán không dùng nền tảng (thương mại điện tử trên mạng xã hội, thương mại điện tử trên trang web độc lập...), khi các tên tuổi lớn như Tiki, Shopee, Sendo và Lazada đã tích cực phát triển tệp khách hàng của họ bằng cách tập trung xuất hiện trong nhiều kênh quảng cáo (như ti vi, nền tảng mạng xã hội…) và cải thiện trải nghiệm người dùng khi mua sắm trực tuyến.
Các nền tảng hiện tập trung vào việc cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm để tăng cơ hội bán hàng, đi kèm với nhiều ngày mua sắm đặc biệt (như các ngày khuyến mại Shopee 9.9, 10.10, 11.11, 12.12 giảm giá mạnh nhiều sản phẩm) để thu hút sự tương tác của khách hàng và khiến doanh số bán hàng tăng mạnh hơn.
Không bất ngờ khi các công ty
SSI Research cho rằng, tỷ suất lợi nhuận tổng thể về dài hạn của các doanh nghiệp này sẽ không giảm đi ngay kể cả khi giá vận chuyển cho sàn thương mại điện tử thấp hơn đơn giá thông thường.