|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
All Nippon Airways là cổ đông Vietnam Airlines, SGN mất khách VIP

All Nippon Airways là cổ đông Vietnam Airlines, SGN mất khách VIP

Kể từ ngày 20/9, Hãng hàng không All Nippon Airways sẽ không còn sử dụng dịch vụ phục vụ mặt đất từ SGN mà chuyển sang công ty con của Vietnam Airlines.
Doanh nghiệp -17:41 | 21/09/2016
Thủ tướng: Kiểm toán kết quả định giá DNNN vốn điều lệ trên 5.000 tỷ trước IPO

Thủ tướng: Kiểm toán kết quả định giá DNNN vốn điều lệ trên 5.000 tỷ trước IPO

DNNN có quy mô lớn phải được KTNN kiểm toán kết quả định giá doanh nghiệp và xử lý các vấn đề về tài chính trước khi định giá doanh nghiệp. Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính trước ngày 15/9/2016 nghiên cứu, đề xuất các trường hợp thí điểm.
Chứng khoán -21:29 | 30/08/2016
Những cổ phiếu vốn tăng phi mã, lợi nhuận hụt hơi

Những cổ phiếu vốn tăng phi mã, lợi nhuận hụt hơi

Không ít doanh nghiệp trên sàn sau một vài năm số vốn tăng phi mã, gấp hàng chục, thậm chí là hàng trăm lần so với ban đầu nhưng lợi nhuận lại tăng không đáng kể.
Doanh nghiệp -07:00 | 28/08/2016
IFC trở thành cổ đông chiến lược của TPBank

IFC trở thành cổ đông chiến lược của TPBank

IFC chi 403 tỷ đồng để sở hữu 4,99% cổ phần TPBank thông qua mua cổ phiếu ưu đãi.
Tài chính -12:44 | 27/08/2016
Cổ phiếu HBC đạt đỉnh, Lucerne Enterprise lãi lớn sau 3 năm đầu tư

Cổ phiếu HBC đạt đỉnh, Lucerne Enterprise lãi lớn sau 3 năm đầu tư

Tính sơ bộ chênh lệch giá mua và bán thì Lucerne Enterprise Ltd đã lãi khoảng 100 tỷ đồng mặc dù vẫn còn sở hữu 5,36 triệu cổ phiếu HBC.
Chứng khoán -19:47 | 18/08/2016
Ngân hàng ngoại tăng hiện diện: Nỗi lo khi “sói” đã vào nhà

Ngân hàng ngoại tăng hiện diện: Nỗi lo khi “sói” đã vào nhà

Thời gian qua, sự hiện diện của các ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam tăng lên nhanh chóng.
Tài chính -11:15 | 09/08/2016
Data Talk | The Catalyst: Vận tải biển & cảng biển sau cơn sóng thuế quan - Động lực nào còn lại cho năm 2026?
Năm 2025 chứng kiến những biến động hiếm thấy của ngành vận tải biển và cảng biển, khi dòng hàng được đẩy mạnh trước thời điểm thuế quan mới có hiệu lực. Giá cước tăng mạnh, sản lượng qua cảng cải thiện rõ rệt, nhưng các động lực này được đánh giá mang tính ngắn hạn. Khi bước sang năm 2026, câu hỏi lớn đặt ra là: đâu là động lực tăng trưởng thực chất còn lại cho ngành logistics Việt Nam?