|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chuỗi bán lẻ Muji mở cửa hàng trải nghiệm tại TP HCM

08:29 | 02/07/2020
Chia sẻ
Chuỗi bán lẻ Muji của Nhật Bản đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á và sắp sửa ra mắt cửa hàng trải nghiệm tại Việt Nam.

Trong thông báo trên trang fanpage chính thức của chuỗi bán lẻ Muji , tập đoàn ở Nhật Bản đang chuẩn bị mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam tại tầng 1 của trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, TP HCM.

Muji là tên gọi tắt của Mujirushi Ryohin với ý nghĩa trong tiếng Nhật Bản là "sản phẩm không thương hiệu". Chuỗi thuộc sở hữu của tập đoàn Ryohin Keikaku.

Bên cạnh thị trường Nhật Bản, chuỗi Muji đã hiện diện ở vài quốc gia Đông Nam Á khác Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia.

Chuỗi bán lẻ Muji 'đổ bộ' Việt Nam, mở cửa hàng trải nghiệm tại TP HCM - Ảnh 1.

Ý nghĩa của tên gọi Muji là "sản phẩm không thương hiệu". Ảnh: Asia Retail

Trước khi tuyên bố mở cửa hàng trải nghiệm, Fuji đã đăng những bài viết tuyển dụng trên fanpage chính thức cho vị trí giám sát cửa hàng. Ngoài ra trên các website tuyển dụng, công ty cũng đăng tuyển các vị trí từ tháng 6.

Năm 2019, Ryohin Keikaku công bố kế hoạch thành lập công ty TNHH Muji Việt Nam với 100% vốn thuộc tập đoàn Nhật Bản.

Tại cửa hàng của Muji, các sản phẩm chính bao gồm cụng cụ làm đẹp, quần áo, nội thất... Đây cũng là các sản phẩm mà Fanpage chính thức của Muji Việt Nam hay đưa lên để quảng bá.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Tiểu Phượng

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.