|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City tử nạn

07:04 | 29/10/2018
Chia sẻ
Ông Vichai Srivaddhanaprabha mua lại CLB bóng đá Leicester City năm 2010, giúp CLB thăng hạng đồng thời vẽ lên câu chuyện cổ tích thần kì năm 2016 khi Leicester vô địch giải bóng đá ngoại hạng Anh. 

Chủ tịch CLB bóng đá Leicester City, ông Vichai Srivaddhanaprabha đã tử nạn cùng bốn người khác khi chiếc trực thăng của ông rơi và nổ tung sau trận đấu của CLB tại Premier League hôm thứ Bảy, tờ Reuters đưa tin.

Ông Vichai mua lại Leicester City từ năm 2010, biến CLB bóng đá từ giải hạng nhất của Anh gây choáng váng thế giới bằng việc đánh bại tỷ lệ cược 5.000 : 1 để giành chức vô địch Premier League năm 2016.

Người cha của bốn người con và là người sáng lập của công ty khổng lồ Thái Lan, King Power International được các fan của câu lạc bộ hết sức yêu quý.

Trên trang web của mình, CLB đăng tải: “Trái tim của chúng tôi như tan vỡ, tiếc nuối vô bờ khi phải xác nhận việc Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha là một trong số những người có mặt trong chiếc trực thăng tai nạn hôm thứ Bảy. Không ai trong số năm người trên trực thăng sống xót.

chu tich clb bong da leicester city tu nan
Ông Vichai tử nạn vì máy bay rơi

Chiếc trực thăng chở ông Vichai rơi xuống bãi đỗ xe của sân vận động King Power, khoảng một giờ sau khi kết thúc trận đấu giữa Leicester City và Westham United, cảnh sát cho biết.

Các nạn nhân bao gồm hai thành viên thuộc đội ngũ nhân viên của ông Vichai là Nursara Suknamai và Kaveporn Punpare, phi công Eric Swaffer và hành khách Izabela Roza Lechowicz, thông tin từ cảnh sát Leicester.

chu tich clb bong da leicester city tu nan Chủ tịch Leicester 'có mặt trên máy bay gặp nạn'

Tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha được cho là có mặt trên chiếc máy bay gặp tai nạn bên ngoài sân King Power tối 27/10.

chu tich clb bong da leicester city tu nan Ông chủ Leicester City xây dựng đế chế kinh doanh từ một cửa hàng nhỏ

Ông Vichai Srivaddhanaprabha hiện là người giàu thứ 5 Thái Lan với khối tài sản trị giá 4,9 tỷ USD, theo Forbes.

Đông A