|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Ít ai biết đến chiến dịch marketing được mệnh danh là thủ thuật tiếp thị 'bẩn' nhất lịch sử vào những năm 1970 của Pepsi

Ít ai biết đến chiến dịch marketing được mệnh danh là thủ thuật tiếp thị 'bẩn' nhất lịch sử vào những năm 1970 của Pepsi

"Thử thách Pepsi" được đánh giá là một thủ thuật tiếp thị bẩn thông qua mánh khoé "chỉ nếm thử một ngụm". Và trên thực tế thì chẳng có ai chỉ dừng lại ở việc uống một ngụm Cola để giải khát. Và đó chính là chìa khoá giúp Pepsi có chiến thắng áp đảo trước đối thủ Coca Cola vào những năm 1970.
Kinh doanh -08:30 | 29/06/2021
chiến dịch quảng cáo

chiến dịch quảng cáo

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?