|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Mỗi ngày Vinamilk chi 3 tỷ đồng quảng cáo, quý I/2018 lãi ròng 2.700 tỷ đồng đồng

Mỗi ngày Vinamilk chi 3 tỷ đồng quảng cáo, quý I/2018 lãi ròng 2.700 tỷ đồng đồng

Quý I/2018, biên lãi gộp Vinamilk giảm 3 điểm %, cùng với đó, chi phí bán hàng tăng khiến cho lợi nhuận ròng trong kỳ giảm khoảng 8%, đạt 2.700 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -11:47 | 28/04/2018
Vinamilk: Đang thoái vốn BaoViet Bank, quảng cáo hơn 5,1 tỷ đồng mỗi ngày, lợi nhuận vẫn tăng 18%

Vinamilk: Đang thoái vốn BaoViet Bank, quảng cáo hơn 5,1 tỷ đồng mỗi ngày, lợi nhuận vẫn tăng 18%

Theo báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán 6 tháng đầu năm 2017 của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk – Mã: VNM), trong nửa đầu năm chi phí bán hàng tiếp tục tăng mạnh đưa chi phí quảng cáo mỗi ngày lên hơn 5,1 tỷ đồng đồng. Song kết quả lợi nhuận 6 tháng của Vinamilk vẫn tăng trưởng đến 18%, đạt 5.857 tỷ đồng. Vinamilk đang thực hiện thoái khoản đầu tư hơn 440 tỷ đồng tại BaoViet Bank.  
Doanh nghiệp -14:36 | 29/07/2017
Vinamilk lãi 2.935 tỷ đồng trong quý I, tăng 36% cùng kỳ năm trước

Vinamilk lãi 2.935 tỷ đồng trong quý I, tăng 36% cùng kỳ năm trước

Cũng trong quý I, Vinamilk chi gần 21 tỷ đồng/ngày cho chi phí quảng cáo, khuyến mại.
Doanh nghiệp -13:23 | 02/05/2017
chi phí quảng cáo vinamilk

chi phí quảng cáo vinamilk

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?