|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

chi phí quảng cáo vinamilk

Mỗi ngày Vinamilk chi 3 tỷ đồng quảng cáo, quý I/2018 lãi ròng 2.700 tỷ đồng đồng

Mỗi ngày Vinamilk chi 3 tỷ đồng quảng cáo, quý I/2018 lãi ròng 2.700 tỷ đồng đồng

Quý I/2018, biên lãi gộp Vinamilk giảm 3 điểm %, cùng với đó, chi phí bán hàng tăng khiến cho lợi nhuận ròng trong kỳ giảm khoảng 8%, đạt 2.700 tỷ đồng.
Doanh nghiệp -11:47 | 28/04/2018
Vinamilk: Đang thoái vốn BaoViet Bank, quảng cáo hơn 5,1 tỷ đồng mỗi ngày, lợi nhuận vẫn tăng 18%

Vinamilk: Đang thoái vốn BaoViet Bank, quảng cáo hơn 5,1 tỷ đồng mỗi ngày, lợi nhuận vẫn tăng 18%

Theo báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán 6 tháng đầu năm 2017 của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk – Mã: VNM), trong nửa đầu năm chi phí bán hàng tiếp tục tăng mạnh đưa chi phí quảng cáo mỗi ngày lên hơn 5,1 tỷ đồng đồng. Song kết quả lợi nhuận 6 tháng của Vinamilk vẫn tăng trưởng đến 18%, đạt 5.857 tỷ đồng. Vinamilk đang thực hiện thoái khoản đầu tư hơn 440 tỷ đồng tại BaoViet Bank.  
Doanh nghiệp -14:36 | 29/07/2017
Vinamilk lãi 2.935 tỷ đồng trong quý I, tăng 36% cùng kỳ năm trước

Vinamilk lãi 2.935 tỷ đồng trong quý I, tăng 36% cùng kỳ năm trước

Cũng trong quý I, Vinamilk chi gần 21 tỷ đồng/ngày cho chi phí quảng cáo, khuyến mại.
Doanh nghiệp -13:23 | 02/05/2017

chi phí quảng cáo vinamilk

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.