|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

Cháy lớn ở Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam

16:55 | 15/11/2018
Chia sẻ
Nhiều công nhân đang thi công tòa nhà Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, ở số 114 Hoàng Quốc Việt, hốt hoảng chạy ra ngoài khi phát hiện cháy nơi mình đang thi công.

Theo phản ánh của người dân sống cạnh công trình xây dựng tòa nhà Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam, ở số 114 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội, vào khoảng 10h ngày 15/11, họ phát hiện lửa cùng khói bùng phát ở đây, khiến nhiều công nhân đang thi công tòa nhà hốt hoảng chạy ra ngoài.

chay lon o trung tam luu ky chung khoan viet nam
Tòa nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Một công nhân ở công trình này cho biết, khi đó tôi cùng một số công nhân đang thi công thì bất ngờ nghe nhiều người hô hào có hỏa hoạn xảy ra nên cùng bảo nhau chạy ra ngoài.

Khi ra đến đường Hoàng Quốc Việt nhìn lên thấy cột khói bốc cao. Tòa nhà xảy ra vụ hỏa hoạn là Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam (số 114 Hoàng Quốc Việt). Tòa nhà được thiết kế với 18 tầng nổi.

chay lon o trung tam luu ky chung khoan viet nam
Lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa.

Ngay sau khi hỏa hoạn xảy ra, nhiều cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phối hợp dập tắt ngọn lửa, lực lượng PCCC cũng điều 4 xe cứu hỏa đến hiện trường.

Đến khoảng 10h30 phút đám cháy cơ bản được khống chế, nguyên nhân vụ hỏa hoạn được cho là bắt nguồn từ tầng 18 của tòa nhà. Đám chảy xảy ra khiến đoạn đường Hoàng Quốc Việt có hiện tượng ùn tắc nhẹ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

Xem thêm

Hải Ngọc