Đó là những bãi xe “5 không”: Không phép, không quy hoạch, không phòng cháy, chữa cháy, không bảo hiểm, không hợp đồng. Rủi ro cuối cùng người gửi xe phải gánh chịu dù mỗi tháng phải bỏ ra cả triệu đồng để thuê trông giữ.
Phần đất ký hiệu lô C ô D4 thuộc Khu đô thị mới Cầu Giấy sẽ chuyển từ chức năng công cộng và đất cơ quan sang chức năng hỗn hợp, cho phép thêm 1.500 người vào ở.
Đại biểu Nguyễn Văn Mạnh đề xuất, bổ sung quy định dòng xe điện hybid không có sạc ngoài được hưởng ưu đãi thuế suất thuế TTĐB với mức thuế suất bằng 70% mức thuế suất của dòng xe xăng dầu.