Bill Gates, Steve Jobs hay Evan Spiegel đều là những tỉ phú làm giàu từ công nghệ. Tuy nhiên một đặc điểm chung nữa giữa họ là đều tương đối hạn chế con cái trong việc sử dụng sản phẩm công nghệ.
Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng và vận dụng chiến lược “bình dân hóa công nghệ” giúp Asanzo thành công trong việc đưa sản phẩm điện máy hiện đại đến từng gia đình ở nông thôn.
Từ một nước nghèo vươn lên thành một nước giàu có, phát triển, Hàn Quốc tạo nên kỳ tích; trong đó, tinh thần, bản lĩnh doanh nhân xứ Hàn có thể là những gương sáng với giới doanh nhân Việt.
Viết bút chì tới khi lõi chì hết hẳn, tắt những bóng điện không cần thiết trong cửa hàng là những việc mà hai người giàu nhất nước Đức dặn nhân viên thực hiện thường xuyên để giảm chi phí kinh doanh.
Randi Zuckerberg, chị gái của người sáng lập Facebook, cho rằng bán phiên bản tốt nhất của bản thân là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối người kinh doanh.