Cập nhật giờ làm việc ngân hàng TPBank mới nhất năm 2022
Được thành lập từ năm 2008, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) trải qua quá trình 13 năm hình thành và phát triển cùng với sự góp mặt của nhiều cổ đông chiến lược như Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tập đoàn Công nghệ FPT, Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Ngân hàng TPBank có định hướng phát triển ngân hàng công nghệ dành cho giới trẻ, đi đầu về áp dụng ngân hàng số với các sản phẩm đột phá như ngân hàng tự động 24/7 LiveBank, ứng dụng tiết kiệm Savy, thanh toán QR qua QuickPay, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank…
- TIN LIÊN QUAN
-
Cập nhật giờ làm việc ngân hàng TPBank mới nhất năm 2023 27/12/2022 - 18:13
TPBank còn phát triển trợ lý ảo T'aio với trí thông minh nhân tạo AI, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay.
Hội sở chính của TPBank toạ lạc tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Tính đến 31/12/2019, ngân hàng mạng lưới giao dịch ngân hàng bao gồm 35 chi nhánh và 40 phòng giao dịch tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.
Tính đến 31/12/2021, tổng tài sản ngân hàng tăng 42% so với đầu năm, đạt 292.827 tỷ đồng. Trong đó, cho vay khách hàng tăng 18%, đạt 141.227 tỷ đồng; dự phòng rủi ro giảm 7,4% xuống còn 1.765 tỷ đồng. Tiền gửi khách hàng tăng 20,4% lên 139.562 tỷ đồng.
Số dư nợ xấu của ngân hàng giảm 19% so với đầu năm xuống còn 1.157 tỷ đồng, chủ yếu nhờ giảm nợ nhóm 3 và nhóm 5. Kéo theo tỷ lệ nợ xấu giảm từ 1,18% xuống còn 0,82%.
Giờ làm việc ngân hàng TPBank mới nhất năm 2022
Các Chi nhánh/PGD của TPBank có giờ làm việc ngân hàng thuận tiện trong tuần thống nhất từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần.
Từ thứ Hai đến thứ Sáu: từ 8h – 17h, không nghỉ trưa.
Sáng thứ Bảy: từ 8h – 12h.
Bên cạnh đó, hệ thống LiveBank, TPBank phục vụ suốt 24/7 để đáp ứng được tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng.
Đặc biệt, riêng với Chi nhánh Phú Quốc có giờ làm việc đặc thù từ thứ Hai đến thứ Sáu cụ thể:
Sáng: từ 7h30 - 11h30
Chiều: từ 13h - 17h
Và sáng thứ Bảy: từ 7h30 - 11h30
Đối với từng loại giao dịch khác nhau, yêu cầu về thủ tục, giấy tờ và hồ sơ cũng khác nhau.
Để chủ động hơn trong việc chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và tiết kiệm thời gian, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp đến các chi nhánh mà mình muốn giao dịch hoặc tổng đài hỗ trợ của Ngân hàng TPBank (1900 585 885). Bạn cũng có thể thử trải nghiệm T'aio của TPBank trên trang web chính thức tpb.vn của ngân hàng.
Với những giao dịch đặc biệt như giao dịch giải ngân, rút tiền, bạn nên xác nhận trước với giao dịch viên/nhân viên ngân hàng tại địa điểm bạn dự định giao dịch, tránh trường hợp chờ đợi lâu hoặc không có đủ tiền rút hoặc tiền quá lẻ.