|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper

17:31 | 10/08/2021
Chia sẻ
#ThankyouShipperP&G hashtag chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” được tổ chức bởi công ty P&G Việt Nam được các sao Việt và cộng đồng mạng chia sẻ thay lời cám ơn đến các shipper trong giai đoạn dịch COVID-19.

Dàn sao Việt và cộng đồng mạng lan tỏa thông điệp #ThankyouShipperP&G

Những ngày qua, người hâm mộ cảm thấy vô cùng ấm lòng khi các sao Việt thay nhau lan tỏa thông điệp cảm ơn đội ngũ “anh hùng thầm lặng” shipper. Vì ai cũng thấu hiểu mùa dịch này, đặt hàng khó một thì giao hàng khó mười.

Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Thời buổi này bọn mình làm sao có thể thiếu shipper được, đặc biệt là những ngày này khi không ai được ra khỏi nhà! Mỗi đơn hàng được giao đi chính là nỗ lực, là can đảm của các anh/chị shipper – những người hùng thầm lặng. Để tri ân tấm lòng cũng như công sức của các anh/chị, hãy cùng tham gia chiến dịch ý nghĩa từ P&G “Một đơn hàng - Vạn yêu thương”.

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper - Ảnh 1.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình.

 Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ:"Khi Lan Ngọc và các bạn được ngồi ở nhà an toàn thì những anh/chị shipper vẫn miệt mài ngày đêm trên từng tuyến phố để giúp chuyển các mặt hàng thiết yếu, đồ ăn, rau củ tới mỗi gia đình. 

Ngọc suy nghĩ ngoài việc gửi thêm tips cho các anh/chị shipper mỗi chuyến thì có cách nào ủng hộ thêm hay không, và may mắn là Ngọc biết tới chương trình do P&G tổ chức."

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper - Ảnh 2.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình.

Đồng quan điểm, ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng mong muốn được gửi lời cảm ơn đến những shipper khó khăn trong mùa dịch. Giọng ca Để Mị Nói Cho Mà Nghe bật mí cũng nhờ biết đến chương trình của P&G Việt Nam mà mình có thể gửi lời cảm ơn shipper bằng những phần quà thiết yếu. 

Theo đó, chỉ cần đặt một sản phẩm bất kỳ của P&G Việt Nam trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử là chúng ta đang cùng P&G trao tặng 1 hộp quà P&G với các sản phẩm cần thiết trị giá 280.000đ cho tận tay đội ngũ shipper khắp cả nước.

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper - Ảnh 3.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình.

Cũng thông qua hashtag #ThankyouShipperP&G, cộng đồng mạng xuất hiện những hình vẽ, câu chuyện cảm ơn dễ thương đến đội ngũ shipper. Tất cả đều cho rằng shipper tuy vất vả nhưng ít được nhắc đến trong mùa dịch. Do đó, chúng ta nên gửi đến họ một lời cảm ơn thiết thực nhằm khích lệ tinh thần những người hùng này.

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper - Ảnh 4.

Nguồn: Ảnh chụp màn hình.

"Một đơn hàng, vạn yêu thương": Lời cảm ơn khích lệ tinh thần cho đội ngũ shipper mùa dịch

Chia sẻ cùng truyền thông về chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương", Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng, Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam, cho biết: 

"Chương trình là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các shipper, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này."

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper - Ảnh 5.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng, Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao - Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam. (Ảnh: P&G).

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: "Tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh đã gây ra nhiều trở ngại cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó một trong những khó khăn trực quan nhất liên quan đến khâu vận chuyển. 

Chính vì thế, tại Shopee, chúng tôi đã thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp mở rộng quy mô và tập trung vào tăng trưởng một cách hiệu quả thông qua việc theo dõi toàn bộ quá trình từ kiểm duyệt đến giao hàng, chúng tôi vẫn liên tục củng cố mạng lưới hậu cần, năng lực kho hàng và đặc biệt là đảm bảo tiêu chuẩn giao hàng theo đúng quy định phòng dịch của chính phủ. 

Vì vậy chúng tôi hết sức vui mừng khi được đồng hành cùng P&G trong chiến dịch "Một đơn hàng, vạn yêu thương" nhằm tôn vinh những đóng góp và hỗ trợ thiết thực cho đội ngũ giao hàng - mắt xích tối quan trọng trong chuỗi cung ứng cho tất cả mọi người trong thời điểm khó khăn như hiện nay."

Các sao Việt chia sẻ hashtag chương trình 'Một đơn hàng, vạn yêu thương' của P&G Việt Nam gửi thông điệp đến các shipper - Ảnh 6.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam. (Ảnh: P&G).

Có thể thấy, kể từ khi đợt dịch Covid-19 thứ tư bùng phát và giãn cách xã hội, nhu cầu mua sắm trực tuyến những sản phẩm thiết yếu tăng rất cao. Đội ngũ shipper cũng gặp nhiều khó khăn trong quá trình giao hàng như: người nhận đang ở khu cách ly hay phong tỏa, shipper phải chạy theo lộ trình phức tạp, qua nhiều chốt chặn và mất thời giờ. 

Bên cạnh đó, họ còn phải chấp nhận những rủi ro nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn cho bản thân và gia đình. Hãy ủng hộ 1 đơn hàng từ P&G tại đây: https://bit.ly/3xzoKTo

Vì thế, quà tặng thiết thực từ P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard gởi đến các shipper thông qua chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" không chỉ là mang đến giá trị tinh thần, mà còn góp phần giúp cho cuộc sống của shipper và gia đình thêm phần tiện nghi, đảm bảo sức khỏe, an toàn mùa dịch.

Thông tin về chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương"

Chương trình "Một đơn hàng, vạn yêu thương" thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử từ ngày 01/08/2021 đến ngày 31/08/2021, bao gồm đối tác chiến lược Shopee trong thời gian sắp tới.

Theo đó, P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên các kênh thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng.


 


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Bích Thu

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.