Hiện 33 triệu cổ phiếu BT6 của Beton 6 đang trong diện bị hạn chế giao dịch. Công ty muốn chuyển nợ thành vốn cổ phần thông qua phát hành cổ phiếu riêng lẻ để hoán đổi nợ, từ đó giảm áp lực lãi vay, tăng vốn điều lệ, để không còn âm vốn chủ sở hữu.
Sau sự tái xuất của ông Trịnh Thanh Huy ở Descon và tới đây là ngồi ghế Chủ tịch HĐQT Beton 6 có thể cho thấy được mong muốn vực dậy hai công ty đang đứng bên bờ vực phá sản của ông Huy.
Năm 2024 đánh dấu hàng loạt dự án có chuyển biến tích cực như việc: Đưa vào vận hành metro số 1 TP HCM, đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội hay chính thức thông qua chủ trương đầu tư Dự án Đường sắt cao tốc Bắc - Nam.