Ở thời đại hiện nay, người ta không dễ dàng gì thoát khỏi quảng cáo, từ đường phố cho tới màn hình điện thoại, quảng cáo ở khắp mọi nơi. Và giờ đây, Elon Musk đã nâng tầm quảng cáo khi bày tỏ tham vọng đặt biển quảng cáo ngoài không gian.
Một thương hiệu thiết kế biển quảng cáo ngoài trời Vsmart bỗng xuất hiện tại Hà Nội khiến nhiều người lầm tưởng là công ty sản xuất hàng điện tử của Vingroup.
Thông điệp "Về nhà, về giữa thiên nhiên" của Ecopark, màn "đấu khẩu" giữa VinID và Mytour hay chiến dịch đưa "thơ" vào hàng loạt biển quảng cáo ở từng quận nội thành của Baemin trong thời gian gần đây đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của dư luận.
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.