|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Bị cáo Phan Văn Vĩnh được chuyển vào phòng y tế

10:56 | 14/11/2018
Chia sẻ
Tại phiên tòa xét xử bị cáo Phan Văn Vĩnh và đồng phạm sáng nay, 14/11, Phan Văn Vĩnh đã phải cần đến sự chăm sóc y tế chỉ sau khoảng 30 phút kể từ khi bắt đầu xét xử.
bi cao phan van vinh duoc chuyen vao phong y te

Bị cáo Phan Văn Vĩnh.

Mở đầu phiên tòa, Phan Văn Vĩnh như những phiên trước đó luôn ngồi hàng ghế đầu. Tuy nhiên, chỉ sau khoảng 30 phút đầu phiên buổi sáng, Phan Văn Vĩnh đã được đưa vào phòng y tế để các nhân viên y tế chăm sóc.

Theo thông báo của Chủ tọa Nguyễn Thị Thùy Hương, theo đề nghị của luật sư Nguyễn Minh Tâm, HĐXX đã đồng ý để ông Vĩnh được đưa vào phòng chăm sóc y tế do bị huyết áp cao.

Trước đó, ngay trong ngày đầu làm thủ tục, luật sư Nguyễn Thị Huyền Trang cũng đề nghị HĐXX bố trí đội ngũ y tế túc trực tại phiên tòa do thân chủ của bà sức khỏe yếu, phòng lúc ông Vĩnh "không chịu đựng được".

bi cao phan van vinh duoc chuyen vao phong y te

Đại diện VKS đọc cáo trạng.

Trong buổi sáng nay, HĐXX tập trung xét hỏi các bị cáo thuộc nhóm đối tượng bị truy tố tội Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc. Đó là các bị cáo là con bạc và các đại lý cấp 1, đại lý cấp 2.

Trong khi các con bạc đều khai thua lỗ sau khi tham gia chơi bạc, các đại lý cấp 1-2 được hưởng lợi rất lớn từ việc hưởng chênh lệch mua bán rik và tiền thưởng doanh số từ hệ thống.

Xem thêm

PV

Chủ tịch Kinh Bắc: Thị trường bất động sản muốn ấm phải chờ sang năm
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Kinh Bắc, thị trường bất động sản đến thời điểm này vẫn chưa ấm lên và có thể sẽ có dấu hiệu phục hồi theo hướng phát triển bền vững từ cuối năm nay.