|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bầu Đức ngừng hợp tác với Arsenal, gỡ bỏ mọi thương hiệu của 'Pháo thủ'

10:58 | 25/06/2017
Chia sẻ
Theo trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, đội bóng phố Núi đã chính thức ngừng ngừng hợp tác với Arsenal vì những thay đổi chiến lược của phía đội bóng Anh.

Chia sẻ với truyền thông, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, HAGL sẽ gỡ bỏ tất cả những thương hiệu liên quan đến Arsenal sau khi hai bên không còn hợp tác với nhau nữa. Nguyên nhân được cho là do những thay đổi trong chiến lược của Arsenal khiến 2 bên không còn mặn mà hợp tác.

"Các logo của Arsenal cũng sẽ được gỡ bỏ khỏi áo đấu và các sản phẩn đi kèm của HAGL. Học viện phố Núi từ nay sẽ mang tên HAGL-JMG", ông Nguyễn Tấn Anh trả lời báo chí.

Cũng theo trưởng đoàn bóng đá HAGL, bầu Đức đã có thư cảm ơn tới đội bóng Anh và HLV Arsene Wenger về những gì mà ông và đội bóng đã giúp đỡ HAGL trong hơn 10 năm. Việc nối lại hợp tác giữa hai bên hiện vẫn chưa được tính đến.

bau duc ngung hop tac voi arsenal go bo moi thuong hieu cua phao thu

HAGL của Bầu Đức không còn hợp tác với các pháo thủ Arsenal

Arsenal là đối tác chiến lược của HAGL trong việc thành lập Học viện bóng đá HAGL-Arsenal JMG năm 2007. Trong hơn 10 năm, dưới sự giúp đỡ của đội bóng Anh, HAGL đã thu về những thành quả đáng kể trong công tác đào tạo trẻ.

Khóa 1 của học viện đã cho ra lò nhiều tài năng từng gây bão bóng đá nước nhà với những cái tên đến nay đã trở thành trụ cột ở U22 Việt Nam và đội tuyển Quốc gia như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn...

Nguyễn Thái