Sau khi bị chặn tên miền ít lâu thì Xôi lạc TV đã công bố trở lại với tên miền mới là live.banhkhuc.xx (Bánh khúc TV). Trên trang Bánh khúc TV đã livestream rất nhiều các trận đấu của giải Ngoại hạng Anh, Cúp C1 mà K+ đang sở hữu bản quyền.
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.
Với giá trị 10,3 triệu USD (khoảng 227 tỉ đồng) cho bản quyền World Cup 64 trận mà VTV thương thảo được, bình quân mỗi trận đấu tại World Cup 2018 tương đương 160.000 USD (khoảng 3,5 tỉ đồng).
VTV vừa thông báo đã mua được bản quyền World Cup 2018 với giá 10,3 triệu USD vào phút chót sau một thời gian dài đàm phán bế tắc với Infront Sports and Media. Vậy các nước trong khu vực đã bỏ ra bao nhiêu để sở hữu bản quyền World Cup?
Sau một thời gian dài đàm phán với Infront Sports and Media, cuối cùng VTV cũng đã thuyết phục được đối tác và có được bản quyền phát sóng World Cup 2018.
Ban đầu, Infront Sports & Media là công ty marketing thể thao của Thụy Sĩ. Năm 2015, tập đoàn của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc mua lại đơn vị này từ tay một doanh nghiệp Anh.
Cuối cùng Việt Nam đã có bản quyền phát sóng World Cup 2018 sau khi Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đạt được thỏa thuận với đối tác Infront Sports & Media.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.