|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Amazon mở trung tâm dịch vụ Colombia

22:37 | 14/08/2018
Chia sẻ
Gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon hôm 14/8 cho biết họ sẽ mở trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên của mình tại Colombia vào tháng 10 và thuê 600 người.

Trung tâm này của Amazon nhằm giải quyết vấn đề về dịch vụ và chăm sóc khách hàng trên toàn thế giới bằng tiếng Tây Ban Nha, Anh và Bồ Đào Nha, nhà bán lẻ trực tuyến lớn nhất thế giới cho biết trong một tuyên bố.

amazon mo trung tam dich vu colombia

Thông báo của Amazon được đưa ra trong bối cảnh các công ty tiêu dùng đua nhau mở rộng hoạt động bán hàng trực tuyến vì nhiều nhà bán lẻ sụt giảm doanh thu.

Trong phiên giao dịch ngày 13/8, giá cổ phiếu Amazon tăng 2% lên mức kỷ lục mới. Cổ phiếu này chỉ cần tăng thêm 7% nữa để đạt mức vốn hoá 1.000 tỷ USD.

Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu Amazon tăng gần 65% giá trị. Mảng chăm sóc sức khỏe sẽ là thị trường lớn mà công ty nhắm tới sau thương vụ thâu tóm hãng dược phẩm trực tuyến PillPack.

Các nhà phân tích dự báo rằng doanh số của Amazon sẽ tăng 32% lên 265 tỷ USD trong năm nay và lợi nhuận trên một cổ phiếu (EPS) sẽ tăng gần gấp 3. Họ cũng nhận định gần như không có rào cản nào trên con đường tiến tới mốc vốn hoá 1.000 tỷ USD của Amazon.

Xem thêm

Ánh Dương

Ông Phạm Nhật Vượng gửi kiến nghị về ba lĩnh vực 'nóng' trong cuộc họp với Thủ tướng
Chủ tịch Vingroup mong muốn Chính phủ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào chuỗi cung ứng công nghiệp phụ trợ, mở rộng hạn ngạch đầu tư đào tạo cho các sinh viên trong lĩnh vực công nghệ, khoa học máy tính, AI và dữ liệu lớn.