|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Agribank AMC đấu giá loạt tài sản tại TP HCM với giá khởi điểm hơn 457 tỷ đồng

14:22 | 17/09/2018
Chia sẻ
Công ty TNHH Quản lý nợ & Khai thác tài sản Agribank (AMC) công bố đấu giá một loạt tài sản thế chấp là bất động sản tại Bình Chánh, TP HCM của các công ty với tổng giá khởi điểm 457,2 tỷ đồng.
agribank amc dau gia loat tai san tai tp hcm voi khoi diem hon 457 ty dong Khó có 'phép màu' cho Vietcombank, VietinBank và BIDV
agribank amc dau gia loat tai san tai tp hcm voi khoi diem hon 457 ty dong Agribank lại phát mãi hàng loạt bất động sản ở Hà Nội
agribank amc dau gia loat tai san tai tp hcm voi khoi diem hon 457 ty dong
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank)

Trong danh sách công bố các tài sản đấu giá đó có 14 tài sản thế chấp của CTCP Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất và Xây Dựng Nam Hải là Quyền sử dụng đất tại Xã Tân Kiên, Bình Chánh, TP HCM. Tổng diện tích đất là 49.323 m2, tổng giá khởi điểm là 326,2 tỷ đồng.

Các tài sản đấu giá còn lại cũng là đất thuộc Xã Tân Kiên, Bình Chánh, TP HCM, gồm:

Ba tài sản đất đai của Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Hòa Thành. Tổng diện tích 4.942 m2, giá khởi điểm là 38,3 tỷ đồng.

Hai mảnh đất của Công ty TNHH Ung Gia, tổng diện tích 7.000 m2, giá khởi điểm 38,7 tỷ đồng.

Năm mảnh đất của Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Tân Mỹ Hưng. Tổng diện tích là 9.584 m2, giá khởi điểm là gần 54 tỷ đồng.

Cùng với đó, Agribank AMC còn đưa ra đấu giá khoản nợ của CTCP đầu tư phát triển Hoàng Long tại Agribank Chi nhánh 7, giá khởi điểm 36,5 tỷ đồng. Khoản nợ được đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm khoản nợ, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức có sao bán vậy.

Xem thêm

Trúc Minh