|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

600 gian hàng nông sản, thực phẩm tại Vietnam Foodexpo 2018

14:50 | 06/09/2018
Chia sẻ
Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2018),  diễn ra từ ngày 14 - 17/11 với sự tham gia của hơn 450 nhà triển lãm, hàng nghìn chuyên gia, khách mua hàng, giới đầu tư ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam và nước ngoài tại TP HCM.
 
600 gian hang nong sa n thu c pha m tai vietnam foodexpo 2018

Với hơn 600 gian hàng trên toàn bộ diện tích 13.000 m2 khu trưng bày của Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP HCM triễn lãm năm nay mang đến rất nhiều sản phẩm nông sản, thực phẩm như rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); Thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và chế biến); Đồ uống (bia, nước giải khát); Trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước sốt…); Thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm chức năng); …

Bên cạnh trưng bày và giới thiệu hàng hóa của doanh nghiệp, nhiều hoạt động khác như hội thảo giao thương trực tiếp giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, chương trình đón các đoàn khách quốc tế vào giao dịch và mua hàng tại Triển lãm, tư vấn xuất khẩu tại chỗ theo yêu cầu của doanh nghiệp, tổ chức các hội nghị quy mô quốc tế thảo luận về những biện pháp đẩy mạnh phát triển ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam...

Đây là hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kích cầu thị trường, tạo nhiều cơ hội mở rộng mối liên hệ hợp tác với các đối tác tiềm năng trong và ngoài nước,…là đòn bẩy giúp ngành nông sản Việt Nam tiếp tục phát triển hơn nữa trong năm 2018.

Ông Vũ Dũng Thành, Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Moocos Việt Nam cho biết: “Đây là cơ hội rất thiết thực để Moocos giới thiệu, quảng bá đa dạng các sản phẩm sáng tạo, có giá trị dinh dưỡng cao từ quả gấc của Việt Nam tới đông đảo các đầu mối kinh doanh bán buôn, bán lẻ Việt Nam và nước ngoài”.

Năm ngoái, Vietnam Foodexpo đã đón trên 24.000 lượt khách, trong đó có tới 15.000 lượt khách thương mại, bao gồm hơn 3.000 khách quốc tế đến từ gần 50 quốc gia/vùng lãnh thổ và hơn 9.500 khách công chúng Việt Nam. Theo thống kê, có trên 3.000 hợp đồng, thỏa thuận hợp tác thương mại và đầu tư được giao dịch trực tiếp tại Triển lãm.

HP