|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

6 bot tự động tiền kỹ thuật số tốt nhất

07:21 | 15/05/2018
Chia sẻ
Chatbots không phải điều gì mới mẻ, đặc biệt đối với Telegram.Trên nền tảng nhắn tin của Nga, nơi mà chúng phát huy tác dụng tốt nhất, hướng dữ liệu của không gian tiền kỹ thuật số.
6 bot tu dong tien ky thuat so tot nhat

Ứng dụng chatbot trong không gian tiền kỹ thuật số (nguồn: Bitcoin.com)

Những thứ giá trị nhất bạn lấy được từ bitcoin là những người bạn trên con đường. Trên những nền tảng thân thiện như Telegram, bạn có thể gặp những gương mặt quen biết trở thành những người bạn tốt nhất.

Thế nhưng, những tài khoản hữu dụng nhất trên Telegram lại thiếu nhân tính. Đó là lý do vì sao các tài khoản tốt nhất được vận hành bởi những con bot tự động.

Luôn có 1 con Bot Crypto cho mỗi trường hợp

Chatbots không phải điều gì mới mẻ, đặc biệt đối với Telegram. Nền tảng nhắn tin của Nga là nơi mà chúng phát huy tác dụng tốt nhất, bởi tính hướng dữ liệu của không gian tiền kỹ thuật số. Gọi pizza thông qua chatbot trên Facebook Messenger ít hiệu quả hơn những phương pháp truyền thống. Nhạy với những bước đi của thị trường, đây lại là công việc tốt nhất đối với những con bot của Telegram.

Phân tích giá là ứng dụng rõ ràng nhất đối với những con bot Telegram, và không thiếu những ứng viên để chọn lựa.

Bitcoinpriceanalyticsbot cho phép bạn đặt giới hạn trên và dưới; khi bitcoin chạm đến ngưỡng đó, bạn sẽ là người đầu tiên biết đến. Bot Rocket Coin là một con khác; nhập vào những lệnh như /global và bạn sẽ nhận được tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số hiện tại bao gồm chỉ số thống trị bitcoin.

6 bot tu dong tien ky thuat so tot nhat
Một thông báo của BitcoinPriceAnalyticsBot

Thông báo nạp tiền, danh sách niêm yết đồng tiền mới...

Nếu bạn từng thấy bản thân chờ đợi thanh toán tiền kỹ thuật số, bạn sẽ lo lắng trong việc làm mới lại trang web blockchain khi tìm kiếm một chữ ký.

Tracktxbot là một trong những con bot Telegram hứa hẹn trong việc kiểm tra bằng tay. Nhập vào địa chỉ ví của bạn, cho cái tên nếu bạn thích và bạn sẽ nhận được thông báo khi có BTC, BCH, ETH, hay ERC20 chuyển vào ví, cũng như hàng trăm đồng tiền kỹ thuật số khác. Dịch vụ này cũng có thể báo cho bạn số tiền rời khỏi ví, cho phép bạn hành động nhanh khi có những truy cập không được phép.

6 bot tu dong tien ky thuat so tot nhat
Lệnh tính lợi nhuận từ khoản đầu tư tiền kỹ thuật số của bot Tokenstats

Bot Tokenstats là một con bot đơn giản khác nhưng lại là công cụ cực kỳ hữu dụng sẽ chứng minh giá trị đối với những nhà đầu tư ICO.

Nhập vào /ROI sau đó là viết tắt của đồng tiền của bạn và bạn sẽ được cho thấy số tiền kiếm được từ ETH, BTC, và USD. Không phải tất cả những con bot Telegram đều yêu cầu cài đặt và hiệu chỉnh bằng tay sử dụng một chuỗi các lệnh: những con khác chỉ đơn giản là yêu cầu bạn tham gia kênh và theo dõi nó.

Tokenstat Annoucement sẽ thông báo cho bạn một đồng tiền mới, trong khi Crypto Exchange Listing “nhắm đến việc dự đoán chính xác việc niêm yết các đồng tiền mới trên sàn trước khi công bố chính thức”. Ghi chú của nó, dựa trên lịch sử giao dịch của những đồng tiền với những ví sàn xác định. Bạn nói ra được, sẽ có con bot phù hợp với việc đó.

6 bot tu dong tien ky thuat so tot nhat
Thông báo từ Tokenstats Announcements

Thành Nguyên