|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

xuất khẩu gạo Campuchia

Campuchia có thể thiếu gạo cho xuất khẩu vào quý I/2024

Campuchia có thể thiếu gạo cho xuất khẩu vào quý I/2024

Quý I/2024, nguồn cung gạo cho xuất khẩu của Campuchia có thể thiếu hụt. Dù giá lúa gạo đang ở mức cao, các doanh nghiệp vẫn phải nỗ lực thu mua hàng cho nông dân để duy trì sức cạnh tranh.
Hàng hóa -21:22 | 17/12/2023
Xuất khẩu gạo của Campuchia tăng dù tình hình lũ lụt nghiêm trọng

Xuất khẩu gạo của Campuchia tăng dù tình hình lũ lụt nghiêm trọng

Hãng thông tấn AKP ngày 31/10 đưa tin bất chấp tình trạng lũ lụt nghiêm trong một tháng qua, xuất khẩu gạo của Campuchia trong 10 tháng kể từ đầu năm đến nay đạt con số 536.305 tấn, tăng 17% so với cùng kì năm ngoái.
Hàng hóa -23:12 | 31/10/2020
Việt Nam sắp có đối thủ mới về gạo ở Trung Quốc?

Việt Nam sắp có đối thủ mới về gạo ở Trung Quốc?

Xuất khẩu gạo Campuchia sang Trung Quốc rất khởi sắc trong 8 tháng đầu năm nay, và dự kiến sẽ tăng mạnh hơn nữa trong năm tới khi chính phủ hai nước này vừa ký kết hai biên bản ghi nhớ nhằm thúc đẩy xuất khẩu gạo Campuchia sang thị trường Trung Quốc.
Hàng hóa -08:00 | 15/11/2017
EU hạ mức dư lượng tối đa chất Tricyclazole, xuất khẩu gạo Campuchia vẫn tăng

EU hạ mức dư lượng tối đa chất Tricyclazole, xuất khẩu gạo Campuchia vẫn tăng

Tình hình xuất khẩu gạo của Campuchia vẫn rất khả quan bất chấp quy định mới về hạn chế sử dụng thuốc diệt nấm Tricyclazole.
Hàng hóa -16:18 | 18/10/2017
Campuchia khó đạt mục tiêu xuất khẩu 1 triệu tấn gạo trong năm nay

Campuchia khó đạt mục tiêu xuất khẩu 1 triệu tấn gạo trong năm nay

Với tình hình hiện tại, Campuchia chỉ có thể xuất khẩu được trên 600.000 tấn, khó có thể đạt được mục tiêu xuất khẩu 1 triệu tấn gạo trong năm nay.
Hàng hóa -07:41 | 07/10/2017
xuất khẩu gạo Campuchia

xuất khẩu gạo Campuchia

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.