|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Các thương hiệu thực phẩm - đồ uống người Việt ưa chuộng nhất năm 2018

Các thương hiệu thực phẩm - đồ uống người Việt ưa chuộng nhất năm 2018

Dầu ăn Simply, sữa Vinamilk, bia Heineken, mỳ Hảo Hảo, cà phê G7, nước khoáng Lavie, nước ngọt Pepsi là những thương hiệu mà người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2018.  
Kinh doanh -16:19 | 02/11/2018
Sáu xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm toàn cầu

Sáu xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm toàn cầu

Những xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm trên thế giới có thể cần một độ trễ nhất định khi đến Việt Nam. Tuy vậy, việc biết được những xu hướng này có thể giúp doanh nghiệp có những chiến lược chuẩn bị dài hạn cần thiết.
Thời sự -07:41 | 28/07/2017
xu hướng tiêu dùng thực phẩm

xu hướng tiêu dùng thực phẩm

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?