Dầu ăn Simply, sữa Vinamilk, bia Heineken, mỳ Hảo Hảo, cà phê G7, nước khoáng Lavie, nước ngọt Pepsi là những thương hiệu mà người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất trong năm 2018.
Những xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm trên thế giới có thể cần một độ trễ nhất định khi đến Việt Nam. Tuy vậy, việc biết được những xu hướng này có thể giúp doanh nghiệp có những chiến lược chuẩn bị dài hạn cần thiết.
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.