|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Tăng mức độ phủ sóng và nhận diện hình ảnh là điều mà các ngân hàng mong muốn. Tận dụng các cơn sốt xã hội như U23 Việt Nam, hay làm thương hiệu với âm nhạc, khởi nghiệp... là các cách mà giới truyền thông ngân hàng dùng để "khuếch đại" hình ảnh của thương hiệu.
Tài chính -12:53 | 29/01/2018
Wechoice Awards

Wechoice Awards

Chuyên gia: Ngân hàng cần ‘phanh’ lại khi tín dụng cho vay doanh nghiệp bất động sản đã tăng 24%
Tín dụng bất động sản đang tăng nhanh trở lại, đặc biệt là dòng vốn chảy vào các chủ đầu tư, trong bối cảnh thị trường có dấu hiệu phục hồi rõ nét. Theo TS. Cấn Văn Lực, nếu không được kiểm soát kịp thời, đà tăng tín dụng quá nhanh có thể khiến thị trường phát triển nóng, làm gia tăng rủi ro cho hệ thống tài chính - ngân hàng và lặp lại những hệ lụy của các chu kỳ trước.