|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Từ cơn sốt U23 Việt Nam và câu chuyện làm thương hiệu của giới ngân hàng

Tăng mức độ phủ sóng và nhận diện hình ảnh là điều mà các ngân hàng mong muốn. Tận dụng các cơn sốt xã hội như U23 Việt Nam, hay làm thương hiệu với âm nhạc, khởi nghiệp... là các cách mà giới truyền thông ngân hàng dùng để "khuếch đại" hình ảnh của thương hiệu.
Tài chính -12:53 | 29/01/2018
Wechoice Awards

Wechoice Awards

[Cập nhật] KQKD ngân hàng 2024: Xuất hiện mức tăng lợi nhuận trên 70%, thêm ngân hàng lãi tỷ đô
Nhiều ngân hàng thông báo vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh đã được đại hội đồng cổ đông giao. Trong đó, một số nhà băng ước tính tăng trưởng lợi nhuận, dư nợ tín dụng cả năm 2024 sẽ ở mức hai con số.