Đó là nhận định của ông Trần Đức Tâm, trưởng đại diện Z.com ở Việt Nam đưa ra tại Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2017. Theo ông Tâm, thương hiệu được định vị dựa trên 3 yếu tố là sản phẩm, thị trường và trên chính đối thủ cạnh tranh.
Người Việt Nam được coi là người tiêu dùng siêu kết nối bởi số người dùng điện thoại di động chiếm đến 95%. Năm 2017, lượng người tiêu dùng kết nối tại Việt Nam là 23 triệu người với mức chi tiêu mỗi năm là 50 tỷ USD; dự báo 2025 sẽ lên đến 40 triệu người với mức chi tiêu 99 tỷ USD.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.