|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vincom Retail khai trương đồng loạt 3 TTTM, nâng tổng số lên 49

22:25 | 29/04/2018
Chia sẻ
CTCP Vincom Retail (Mã: VRE) vừa tổ chức khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa, Bảo Lộc và Long An. Sự kiện nâng tổng số TTTM lên con số 49 hiện diện tại 26 tỉnh thành.
vincom retail khai truong dong loat 3 tttm nang tong so len 49 Thoái vốn khỏi công ty liên kết, lãi trước thuế quý I của Vincom Retail giảm 8%
vincom retail khai truong dong loat 3 tttm nang tong so len 49 Sau Vincom Retail và Becamex IDC, Techcombank sẽ là thương vụ triệu USD tiếp theo của Warburg Pincus?

Vincom Plaza Bảo Lộc - Lâm Đồng, Vincom Plaza Thanh Hóa và Vincom Plaza Tân An - Long An sở hữu đầy đủ các chuẩn mực của hệ thống Vincom trên toàn quốc về phong cách kiến trúc, không gian mua sắm, ẩm thực, khu vui chơi - giải trí.

Trong khi Vincom Plaza Bảo Lộc và Vincom Plaza Tân An nằm biệt lập với kiến trúc tân cổ điển sang trọng thì Vincom Plaza Thanh Hóa là TTTM nằm trong tổ hợp gồm cả khách sạn 5 sao Vinpearl và nhà phố thương mại, sở hữu kiến trúc tối giản, mạnh mẽ và hiện đại.

vincom retail khai truong dong loat 3 tttm nang tong so len 49

Các TTTM Vincom Plaza được thiết kế sang trọng, hiện đại – là điểm nhấn kiến trúc của thành phố

Các TTTM khai trương ngày 28/4 sẽ có sự hiện diện của hàng loạt thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế như Adidas, Vascara, Belluni, Giovanni, Lining, PNJ, The Blues…

Khách hàng còn được tiếp cận và sử dụng các sản phẩm - dịch vụ trong hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart với thực phẩm tươi sạch, nông sản VinEco; thực phẩm chế biến VinMart Cook…; Siêu thị điện máy VinPro với các nhãn hàng công nghệ - điện tử và gia dụng hàng đầu.

vincom retail khai truong dong loat 3 tttm nang tong so len 49

Sự kiện khai trương Vincom tại Thanh Hóa, Lâm Đồng và Long An thu hút hàng nghìn khách hàng đến mua sắm vui chơi

Trung tâm thương mại mới của Vincom Retai sở hữu đầy đủ khu vui chơi cho mọi lứa tuổi, hệ thống rạp chiếu phim cũng như các thương hiệu nhà hàng, thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam...

vincom retail khai truong dong loat 3 tttm nang tong so len 49
Khu vui chơi Game World thu hút khách hàng đủ mọi lứa tuổi.
vincom retail khai truong dong loat 3 tttm nang tong so len 49
Hệ thống rạp chiếu film chuẩn quốc tế Lotte Cinema tại Vincom đặc biệt thu hút giới trẻ

A Châu