|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Vinamilk ra mắt sữa Ông Thọ dạng tuýp như kem đánh răng, sắp 'chào' thị trường Hà Nội

17:24 | 15/01/2021
Chia sẻ
Nhãn hiệu sữa Ông Thọ xuất hiện trên internet với bao bì mới dạng tuýp giống kem đánh răng với khối lượng 165g. Vinamilk cho biết sản phẩm sẽ ra mắt thị trường Hà Nội trong một tuần tới.
Sữa Ông Thọ thay bao bì dạng tuýp giống kem đánh răng? - Ảnh 1.

Sữa Ông Thọ thay bao bì dạng tuýp giống kem đánh răng được chia sẻ trên mạng xã hội. (Ảnh: Nghiện Shopee).

Theo thông tin từ Vinamilk, công ty đang có kế hoạch "thay áo" cho thương hiệu sữa đặc Ông Thọ. Thay vì đựng trong ống hình trụ truyền thống, sữa sẽ được đóng theo dạng tuýp giống như kem đánh răng.

Một số hình ảnh rò rỉ trên internet cho thấy sữa Ông Thọ dạng tuýp có khối lượng tịnh 165 gram. Hình ảnh "bao bì" mới vẫn giữ nguyên hình ông già cùng hai đứa trẻ kèm với slogan: "Vị ngon từ 1976". 

Trước đó, sản phẩm sữa Ông Thọ được bán với nhiều quy cách sản phẩm khác nhau: hộp thiếc màu xanh lá, vàng, đỏ và xanh dương với khối lượng 380 gram; hộp giấy nhãn xanh, đỏ khối lượng 380 gram; hộp giấy nhãn đỏ 1.284 gram và hộp nhựa nhãn đỏ 40 gram.

Mặc dù website chính thức chưa cập nhật dòng sản phẩm dạng tuýp, nhưng phía Vinamilk đã xác nhận đang phát triển và bổ sung bao bì mới cho sản phẩm sữa Ông Thọ. Dòng sản phẩm với bao bì mới hiện đã có mặt ở hệ thống cửa hàng "Giấc mơ sữa Việt" của Vinamilk.

"Sản phẩm sẽ sớm ra mắt thị trường Hà Nội trong vòng một tuần tới", đại diện Vinamilk cho hay.

Trên các sàn thương mại điện tử, dòng sản phẩm sữa Ông Thọ với bao bì mới đã dần xuất hiện. Một gian hàng trên Shopee đã công khai bán sản phẩm với mức giá 50.000 đồng. Tuy nhiên, khi được hỏi, chủ shop nói rằng hiện sản phẩm đã không còn để bán.

Chưa thực sự xuất hiện nhiều trên thị trường, nhưng dòng sản phẩm với bao bì mới đang được tìm kiếm và bàn luận rất nhiều trên các nhóm cộng đồng. Tính tiện lợi là một trong các vấn đề được nhắc nhiều nhất bởi người dùng đã có thể dễ dàng lấy sữa thay vì phải khui hộp thiếc như trước.

Sữa Ông Thọ thay bao bì dạng tuýp giống kem đánh răng? - Ảnh 2.

Người dùng Facebook bình luận về bao bì sản phẩm mới của nhãn hiệu sữa Ông Thọ khi hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh: Chụp màn hình).

Chia sẻ trên một trang cộng đồng Facebook, tài khoản H.K.C chia sẻ về bao bì mới của sữa Ông Thọ rằng: "Mỗi lần mua về, tôi sẽ không phải lấy dụng cụ để khui hộp nữa và cất trữ vào tủ lạnh không phải chạy đi tìm túi nilon với dây chun để bịt miệng hộp lại nữa".

Một tài khoản khác tên Q.L.V bình luận: "Quá tiện lợi. Nhiều người làm văn phòng thích thêm sữa vào cà phê hay đồ uống nhưng ngại mua cả hộp sữa Ông Thọ to hoặc hộp nhỏ vì đã mở phải dùng hết. Giờ thì quá tiện rồi".

Một số bình luận khác cho rằng thiết kế bao bì mới rất tiện lợi nếu người dùng chỉ sử dụng ít sữa để ăn kèm với bánh mì.

Trước Vinamilk, các nhãn hiệu sữa khác như Teapot của Thái Lan hay Dutch Lady (Cô Gái Hà Lan) của Hà Lan cũng đã thiết kế dạng bao bì này.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Tường Vy

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.