|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Vietravel Airlines đắp mặt nạ, làm nail cho khách trên độ cao 10.000 m

10:56 | 09/03/2022
Chia sẻ
Vietravel Airlines cho biết đây là trải nghiệm dịch vụ Spa & Clinic trên không lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ngày 8/3, hãng bay Vietravel Airlines tung ra chương trình trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trên không kết hợp cùng đối tác Spa & Clinic. Khách hàng sẽ được đắp mặt nạ, làm nail ngay trong hành trình bay. 

Công ty cho biết đây cũng là dịch vụ mà hãng sẽ xem xét đánh giá phản hồi từ hành khách để xây dựng bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp và đưa vào phục vụ hành khách trên các chuyến bay đường dài trong thời gian tới.

Bên cạnh hoạt động trên, hãng hàng không Việt còn kết hợp với Fame Nail mang đến bộ sưu tập làm đẹp "Sky Loving", tặng vouncher cho khách hàng. 

Vietravel Airlines đắp mặt nạ, làm nail cho khách trên độ cao 10.000 m - Ảnh 1.

Vietravel Airlines đắp mặt nạ cho khách. (Ảnh: Vietravel Airlines).

Ở thời điểm hiện tại, hãng cũng đang phục vụ hai dịch vụ độc quyền chỉ có trên các chuyến bay của hãng là trải nghiệm văn hoá điểm đến với hướng dẫn viên trên không và trải nghiệm ẩm thực địa phương với combo snack và nước cho mọi hành khách.

Trong thời gian sắp tới, Vietravel Airlines sẽ cung cấp dịch vụ giải trí trên không với kho nội dung gồm các bộ phim độc quyền của hãng, chương trình thực tế và âm nhạc giải trí. Hành khách có thể kết nối và trải nghiệm bằng chính thiết bị cá nhân của mình nhằm đảm bảo sự an toàn, cá nhân hoá.

"Dịch vụ Spa & Clinic trên không đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 8/3 như một sự tri ân của chúng tôi dành cho phụ nữ. Bên cạnh đó, là một hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam, chúng tôi mong muốn mang đến thêm nhiều trải nghiệm bay du lịch, thư giãn không chỉ riêng phụ nữ mà còn là mỗi khách hàng khi bay cùng hãng", CEO Vũ Đức Biên nói.

Vietravel Airlines được định hướng là hãng hàng không phục vụ du lịch tại Việt Nam. Hãng bay này chính thức khai thác thương mại từ 25/1/2021. Hãng đang khai thác các chuyến bay trên đội tàu bay thân hẹp hiện đại với 3 tàu bay Airbus A321 trong năm đầu tiên, sau đó dự kiến tăng dần lên 6 tàu bay vào các năm tiếp theo.

Trong thời gian sắp tới, Vietravel Airlines đang lên kế hoạch cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay và mở rộng các đường bay đến các điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế. 

Dự kiến, kể từ quý II, Vietravel Airlines sẽ mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, làm việc và du lịch của hành khách. 

Trước đó, kết quả kinh doanh năm 2021 của hãng bay này đã không hoàn thành kế hoạch đề ra khi doanh thu cả năm chỉ đạt gần 792 tỷ đồng, giảm gần 59% so với năm 2020, trong đó mảng dịch vụ du lịch lữ hành mất gần 74% còn 314 tỷ, mảng bán vé máy bay giảm 45% xuống 252 tỷ đồng.

Công ty lỗ sau thuế hơn 257 tỷ trong cả năm 2021, tức mỗi tuần mất một chiếc xe Rover và tiếp tục chìm sâu so với khoản lỗ 90 tỷ đồng năm 2020. Đây cũng là mức lỗ kỷ lục của doanh nghiệp. Những năm trước đó, công ty lãi sau thuế trên dưới 50 tỷ đồng.

Năm 2021, công ty đặt mục tiêu doanh thu 6.243 tỷ đồng, tăng 411% so với năm 2020. Lợi nhuận sau thuế 10 tỷ đồng. Thực tế trong năm 2021, ngành hàng không và du lịch chịu thế "nằm im bất động" khi dịch COVID-19 bùng phát. 

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietravel từng chia sẻ: "Có lẽ, đau đớn nhất của ngành du lịch chính là cơ sở vật chất. Riêng với Vietravel, điều này đồng nghĩa với việc trong một tuần sẽ đẩy 7 chiếc Rover xuống sông hay mỗi ngày mất đi một chiếc Camry". Tình trạng chung bây giờ của ngành là hàng chục máy bay, tất cả nằm im trên đường băng, gây ra tổn thất tài chính vô cùng lớn".

Vietravel Airlines đắp mặt nạ, làm nail cho khách trên độ cao 10.000 m - Ảnh 2.

 


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/

Doanh Chính

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.