|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chuyển động thị trường

VietnamWorks công bố nhận diện thương hiệu mới, quyết dẫn đầu thị trường tuyển dụng

10:44 | 15/09/2022
Chia sẻ
Sau 20 năm xây dựng và hoạt động tại thị trường Việt Nam, VietnamWorks thuộc Navigos Group thực hiện tái định vị thương hiệu kèm theo sự thay đổi lớn về logo và slogan, đồng thời công bố sứ mệnh mới tập trung vào các giá trị cốt lõi hướng đến một “Hành Trình Sự Nghiệp Hạnh Phúc” (Empower Growth).

 

 

Từ giữa năm 2021 đến nay, trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đã và đang trải qua một cuộc “Đại Khủng Hoảng Lao Động” (The Great Resignation) khi làn sóng nghỉ việc ồ ạt diễn ra.

Những thay đổi của thị trường lao động dẫn tới các doanh nghiệp đột ngột đối mặt với tình trạng khan hiếm nhân sự phù hợp, đáp ứng được các yêu cầu công việc; đồng thời, người tìm việc cũng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một công việc có thể thỏa mãn được những nhu cầu mới của họ sau đại dịch COVID-19.

Thấu hiểu thực trạng đang diễn ra, VietnamWorks quyết định chuyển mình để bắt kịp thời đại, giữ vững vị trí đứng đầu trong việc là một nhịp cầu kết nối nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất, giúp đỡ các nhà tuyển dụng và người lao động tìm tới nhau trên con đường phát triển sự nghiệp dài hạn.

Sau nhiều năm theo đuổi và hoàn thành sứ mệnh “Move up”, trong năm 2022 này, VietnamWorks tiếp bước với sứ mệnh mới “Empower Growth”, đồng hành cùng doanh nghiệp và người lao động, xây dựng chặng đường sự nghiệp dài hạn tràn đầy cảm hứng và giá trị.

VietnamWorks tin rằng “Sau mỗi vị trí là bao giá trị” giúp đóng góp cho xã hội, vì vậy, nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng người lao động và các doanh nghiệp xây dựng nên “Hành trình sự nghiệp hạnh phúc” (Empower Growth), để khi nỗ lực của mỗi cá nhân được gắn kết với giá trị cộng đồng, sẽ tạo ra một vòng tròn của những giá trị tiếp nối.

Nhằm thể hiện rõ định vị mới “Empower Growth”, logo của thương hiệu VietnamWorks có sự thay đổi lớn ấn tượng về thiết kế cũng như mặt thông điệp, ý nghĩa muốn truyền tải tới khách hàng, người tìm việc và người tuyển dụng nhân sự.

Tuy logo mới vẫn giữ màu màu xanh chủ đạo đặc trưng của thương hiệu, nhưng hình ảnh người đàn ông cầm cặp xách quen thuộc giờ đây đã trở thành một cá thể tiến bước, hòa mình và kết nối với doanh nghiệp, cộng đồng, xã hội để cùng nhau cống hiến tạo ra các giá trị bền vững, một vòng tròn sự nghiệp trọn vẹn.

 

 

 

Mặc dù có sự chuyển đổi lớn về bộ nhận diện thương hiệu, nhưng VietnamWorks vẫn được gìn giữ và duy trì vững vàng chất lượng hàng đầu và sự đồng hành xuyên suốt (dịch vụ hỗ trợ và các tính năng xuyên suốt) trong quá trình tìm kiếm công việc và tuyển dụng nhân sự. Đây điều mà VietnamWorks và Navigos Group Việt Nam đã và đang thực hiện suốt 20 năm qua và sẽ tiếp tục theo đuổi.

Ông Gaku Echizenya, Chủ Tịch kiêm Tổng Giám Đốc tập đoàn Navigos Group Việt Nam, chia sẻ: “Hy vọng việc tái định vị thương hiệu và ra mắt bộ nhận diện mới sẽ đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của VietnamWorks thể hiện được sự thay đổi sâu sắc về tâm trí, hành động và định hướng tương lai của nhãn hàng trong một thị trường lao động của một xã hội đang liên tục biến động.

Đồng thời, VietnamWorks cam kết sẽ luôn hoàn thành trách nhiệm của một trong những người dẫn đầu trong thị trường nhân sự, lao động, hỗ trợ cả doanh nghiệp và người tìm việc kết nối được với nhau nhanh nhất, hiệu quả nhất và chất lượng nhất để đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, cho xã hội, cũng như đồng hành dài hạn trong quá trình theo đuổi hành trình sự nghiệp hạnh phúc của mỗi người.

Bích Thu

Đường sắt cao tốc Bắc - Nam có thể mang về 22 tỷ USD, tạo ra thị trường xây dựng hơn 33 tỷ USD
Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, dự kiến các nguồn thu từ khai thác quỹ đất tại các khu vực TOD và các hoạt động thương mại dự kiến sẽ mang về khoảng 22 tỷ USD. Bên cạnh đó, dự án này cũng sẽ tạo ra thị trường xây dựng 33,5 tỷ USD.