|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vietjet nhận danh hiệu 'Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất'

08:00 | 29/11/2018
Chia sẻ
Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline”. 
vietjet nhan danh hieu hang hang khong duoc khach hang lua chon nhieu nhat

Chiều 29/11, tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”. Phó Tổng giám đốc Đỗ Xuân Quang đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Mai Anh

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?