|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vietjet công bố chương trình lớn nhất trong năm 'Kết nối yêu thương, yêu là phải tới'

08:00 | 23/11/2018
Chia sẻ
Hành trình kết nối yêu thương dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội; đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn muốn hiện thức hóa giấc mơ “yêu là phải tới”.

Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, từ nay đến 15/2/2019, Vietjet triển khai chuỗi chương trình lớn nhất trong năm “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.

vietjet cong bo chuong trinh lon nhat trong nam ket noi yeu thuong yeu la phai toi

Chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” là chuỗi hành trình với quy mô quốc tế, kết nối các quốc gia châu Á gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Hành khách khắp châu Á tham gia chương trình bằng cách chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 hình). Hành trình kết nối yêu thương dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội; đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn muốn hiện thức hóa giấc mơ “yêu là phải tới”.

Đây là cơ hội để bạn cùng Vietjet thể hiện tình yêu đối với những điểm đến mơ ước, kết nối sống động qua những trải nghiệm thực tế và ý nghĩa. Đó có thể là những kỷ niệm đẹp về du lịch, trải nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người tại những điểm đến mà bạn đã đi qua; Đó cũng có thể là những ước mơ, dự định, kế hoạch khám phá, trải nghiệm những đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến.

“Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” dành tặng cho người thắng cuộc loạt giải thưởng hấp dẫn với những chuyến bay đặc biệt đến các quốc gia châu Á cùng hàng trăm vé máy bay miễn phí, kết nối mọi người đến với yêu thương:

• Với gia đình, hành trình kết nối yêu thương là cơ hội để người Việt khắp châu Á đoàn tụ với gia đình, người thân như: du học sinh, gia quyến, họ hàng, người yêu, bạn bè…

• Với người trẻ khắp châu Á, đây là dịp để họ tìm đến hoặc quay lại vùng đất mà mình đặc biệt yêu mến. Không chỉ vậy, đây là cơ hội quý để giới trẻ khám phá và truyền cảm hứng về xu hướng du lịch trải nghiệm “sống như dân địa phương”, giúp cân bằng cuộc sống

• Với những người đam mê du lịch khám phá: đây là cơ hội để làm giàu thêm vốn sống cũng như hiện thực hóa khát khao du lịch “yêu là phải tới”.

Đặc biệt, trong hành trình kết nối yêu thương này, Vietjet còn dành tặng hành khách những trải nghiệm tuyệt vời với 6 sự kiện nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa châu Á ngay tại sân bay và trên tàu bay.

Mai Anh